Sắc màu Cuộc Sống

Sát hại nhân viên cây xăng vì không cho nợ tiền đổ xăng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chạy xe máy đến cây xăng để đổ 2 lít nhưng nói không có tiền trả, không được đồng ý cho nợ, đối tượng liền đi mua dao rồi tìm cớ gây sự sát hại nhân viên cây xăng.

Ngày 15/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Văn Giao Ước (SN 1996, quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Phạm Minh D. (SN 1991, quê Sóc Trăng), nhân viên cây xăng Đồng Nai, thuộc ấp 5, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Anh D. bị đâm tử vong trên đường cấp cứu.

Hiện trường, nơi xảy ra vụ sát hại nhân viên cây xăng vì không cho nợ tiền. (Ảnh: NLĐ).

Thông tin trên báo Người Lao Động, vào khoảng 18h ngày 14/7, Huỳnh Văn Giao Ước chạy xe máy vào cây xăng, nơi anh D. đang làm việc để đổ 2 lít xăng. Khi mở nắp xăng ra, Ước nói hết tiền, hỏi đổ xăng thiếu, vài ngày sau sẽ đến trả, nhưng không được anh D. đồng ý.

Bị từ chối, đối tượng liền nổ máy xe chạy đến quán tạp hóa mua một cây dao Thái Lan và quay lại cây xăng kiếm chuyện gây sự.

Sau một hồi cự cãi, Ước lấy dao đuổi đâm anh D. bị thương ở đùi phải.

Mặc dù anh D. được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương gây mất nhiều máu nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Gây án xong, Ước ném hung khí chạy trốn nhưng bị người dân vây bắt giao công an.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất