Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai phó phòng ngân hàng sát hại cha rồi lái xe bỏ trốn

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Bước đầu, Tuấn khai nhận 4 ngày trước, khi đi hát karaoke với bạn cùng lớp, đối tượng có sử dụng 1 loại cỏ gây ảo giác. Còn tối hôm xảy ra vụ án, người này không dùng chất gây nghiện.

Ngày 12/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Mạnh Tuấn (SN 1987, Phó trưởng Phòng kinh doanh của một chi nhánh ngân hàng ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An) về hành vi giết người.

Theo đó, sau khi bị lực lượng chức năng bắt giữ, Tuấn được đưa đến BV Đa khoa huyện Nghi Lộc để điều trị vết thương ở vùng bụng.

Hiện trường vụ án

Quá trình công an khai thác thông tin, bước đầu Tuấn khai nhận 4 ngày trước, khi đi hát karaoke với bạn cùng lớp đã sử dụng 1 loại cỏ gây ảo giác. Riêng tối hôm xảy ra vụ án, Tuấn có đi nhậu với bạn bè nhưng không dùng chất gây nghiện.

Tuấn cho rằng nguyên nhân gây ra vụ án mạng có thể do ảnh hưởng của “cỏ” nên tinh thần không tỉnh táo, liên tục bị ảo giác dẫn đến hành vi đâm chết cha là ông T.C.H. (SN 1958), chém nhiều nhát khiến mẹ là bà M.T.H. (SN 1963) và em gái T.T. T. bị thương nặng.

Tuấn cũng cho rằng, sau khi gây án xong thấy nóng trong người nên lái xe bỏ đi. Khi đến xóm Trung Tiến, xã Nghi Quang, đối tượng đâm phải cột điện ven đường.

Chân dung nghi phạm Tuấn

Sau khi xuống xe, Tuấn vứt con dao trên tay, cởi hết quần áo, nhảy xuống sông Cấm tắm rồi bơi sang bờ bên kia.

Khi bơi qua sông, nước lạnh làm Tuấn bắt đầu tỉnh ra. Đối tượng cảm thấy hối hận nên đã trèo lên cọc bê tông, gieo mình xuống hàng rào thép gai để tự tử. Trước khi rơi xuống đất, Tuấn bị dây thép gai móc vào bụng dẫn đến bị thương.

Bác sĩ Nguyễn Thế Tùng, Phó giám đốc BV Đa khoa huyện Nghi Lộc cho biết, sau khi test nhanh ma túy bằng mẫu nước tiểu, kết quả cho thấy Tuấn âm tính với chất heroin và morphine.

Tuy nhiên, theo ông Tùng, hiện nay có nhiều loại ma túy khiến người sử dụng bị ảo giác, do BV không đủ máy móc để kiểm tra nên không thể xác định được.

Được biết, Tuấn hiện đang là phó phòng của một ngân hàng trên địa bàn Nghệ An. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất