Lời khai nghi phạm chặt xác bỏ vali, phi tang trên sông Hàn: Do mâu thuẫn chia tiền đánh bạc

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời khai của nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi phân xác bỏ vali, phi tang trên sông Hàn, nguyên nhân do mâu thuẫn chia tiền đánh bạc.

Chiều 7/2, Công an TP. Đà Nẵng cho biết, bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ việc 2 đối tượng nam nữ người Trung Quốc sát hại người phụ nữ rồi phân xác, bỏ vào vali rồi phi tang xuống sông Hàn.

Nhà chức trách xác nhận danh tính một người là Xiao Guiping (27 tuổi, quê Côn Minh, Trung Quốc). Đồng phạm còn lại 23 tuổi, cũng mang quốc tịch Trung Quốc.

Nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

Theo Trí Thức Trẻ, Xiao Guiping khai quen nạn nhân Bao DanPing (SN 1990, quốc tịch Côn Minh, Trung Quốc) khi đánh bạc tại Đà Nẵng ngày 6/2, cả 2 xảy ra cự cãi tại một căn nhà ở quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Lúc này, Xiao Guiping đã dùng dây siết cổ nạn nhân đến chết rồi bỏ xác trong vali, ném xuống sông Hàn nhằm mục đích phi tang.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamNet

Như đã thông tin, sáng cùng ngày, người dân phát hiện một vali trôi trên sông Hàn, phía dưới chân cầu Trần Thị Lý, bên trong có thi thể một cô gái không nguyên vẹn. Lực lượng chức năng khi tiếp cận hiện trường đã phát hiện phần đầu của nạn nhân được gói trong bịch nylon đen gần đó.

Nạn nhân trước đó nhập cảnh vào Việt Nam tháng 12/2019, thị thực có giá trị đến 3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất