Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai của nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ giở trò với người phụ nữ lang thang ở Sài Gòn

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi clip lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nam thanh niên giở trò đồi bại với người phụ nữ sống lang thang ở Sài Gòn biết khó thoát thân nên tới đồn công an đầu thú.

Công an quận 5, TPHCM hiện đang giữ đối tượng Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về vụ việc giở trò đồi bại với người phụ nữ sống lang thang ở Sài Gòn. Công an cho biết, nạn nhân là chị H. (43 tuổi).

Trương Gia Huy, kẻ có hành vi đồi bại với người phụ nữ sống lang thang tại Sài Gòn. Ảnh Vietnamnet

Tại đồn cảnh sát, Huy khai rằng vào khoảng 1h sáng 18/4, Huy dừng xe tại giao lộ Ngô Quyền - Hồng Bàng thì nhìn thấy chị H. đi bộ một mình giữa đường. Do biết chị H. thường đi một mình, có biểu hiện khờ khạo, không bình thường nên Huy nảy sinh ý đồ xấu với chị H.

Huy điều khiển xe máy đi theo chị H đến đầu hẻm 10 đường Lão Tử. Lúc này, Huy dừng xe lại, bế chị H. vào trong hẻm rồi ép chị buộc chị H. quan hệ tình dục với mình. Khi chị H. không đồng ý, Huy liền ở cốp xe máy, lấy ra một chiếc tua vít để đe dọa. Đúng lúc này, một người đàn ông đi ngang qua nên Huy sợ hãi, lên xe máy tẩu thoát rồi về phòng ngủ.

Huy mặc áo của một hãng xe ôm công nghệ đang có ý định thực hiện đồi bại với người phụ nữ sống lang thang. Ảnh cắt từ clip

Tới sáng cùng ngày, Huy được một người bạn gửi cho đoạn video quay cảnh mình thực hiện hành vi đồi bại với chị H. nên lo sợ, ra đầu thú vào 20h ngày hôm đó. Huy cũng khai rằng do còn trẻ, suy nghĩ còn bồng bột, thiếu tiền lại nghiện phim đồi trụy nên anh đã có hành động không đúng đắn trên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất