Sắc màu Cuộc Sống

Loco Complex có gì mà hội tụ toàn 'gương mặt thân quen' tại Sài Gòn

T.H
Chia sẻ

Chào sân tại thị trường TP.HCM vào đầu tháng 05/2023, mô hình giải trí phức hợp Loco Complex dù mới hoạt động hơn 2 tháng đã trở thành điểm vui chơi giải trí quen thuộc của giới trẻ tại đây. Hiện tượng “xếp hàng dài" mỗi đêm của các khách hàng trẻ tuổi, nhất là vào thời điểm cuối tuần tại một góc trên đường Nam Quốc Cang đã phần nào chứng minh độ hot của địa điểm này, bên cạnh đó Loco còn thu hút nhiều gương mặt quen thuộc trong giới giải trí thường xuyên ghé đến. Cùng tìm hiểu xem địa điểm này có gì thú vị đến vậy?

Gen Z - Khách hàng VIP tương lai

Loco Complex có gì mà hội tụ toàn 'gương mặt thân quen' tại Sài Gòn Ảnh 1

Theo nghiên cứu từ các tài liệu phân tích nhóm đối tượng này thì: Gen Z dành phần lớn thời gian để sử dụng mạng xã hội và các nền tảng video (Instagram, TikTok, Youtube). Mức chi tiêu cho mua sắm – ăn uống trung bình hàng tháng rơi vào khoảng 112 USD (tương đương 2.582.888 VNĐ) – Một con số tương đối lớn so với thu nhập trung bình của họ. Không những vậy, Gen Z định nghĩa mình là những người tiêu dùng “sáng tạo”, “thông minh” và “đầy đủ thông tin”.

Chính vì những lí do trên mà Gen Z đang dần trở thành thế hệ người tiêu dùng mới và tiếp quản Gen Y để trở thành thị trường mục tiêu hàng đầu của các thương hiệu. Mặc dù sức mua của họ rất lớn, nhưng Gen Z cũng là một khách hàng “khó chiều” trong vấn đề chi tiêu bởi nhiều yếu tố liên quan đến thu nhập, công việc, đặc biệt là nền kinh tế hậu Covid-19.

Loco Complex có gì mà hội tụ toàn 'gương mặt thân quen' tại Sài Gòn Ảnh 2

Ngành F&B, Entertainment và bài toán về Gen Z

Loco Complex có gì mà hội tụ toàn 'gương mặt thân quen' tại Sài Gòn Ảnh 3

Hiện tại, có thể thấy các ngành F&B và Entertainment đã xây dựng các sản phẩm phục vụ cho thế hệ Millennials và đang dần chuyển hướng cho Gen Z, cụ thể các doanh nghiệp đang mở rộng việc quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình trên đa dạng các phương tiện truyền thông và tập trung vào những nơi mà Gen Z đang quan tâm (TikTok, Instagram).

Loco Complex có gì mà hội tụ toàn 'gương mặt thân quen' tại Sài Gòn Ảnh 4

Không chỉ đánh mạnh về mặt truyền thông, các ngành ăn uống và giải trí còn tập trung vào chất lượng, nhu cầu và thị hiếu của Gen Z và hiểu rằng họ là khách hàng rất “khó tính” và chú trọng vào những trải nghiệm độc đáo và phù hợp.

Loco Complex có gì mà hội tụ toàn 'gương mặt thân quen' tại Sài Gòn Ảnh 5

Tổ hợp ăn chơi “đúng điệu” dành cho Gen Z tiên phong tại TP.HCM

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của các mô hình giải trí nightlife trong những năm gần đây đặc biệt là TP.HCM - Nơi luôn đón đầu và cập nhật các xu hướng trên thế giới mang đến những mô hình mới đầy mới mẻ và ấn tượng dưới nhiều loại hình: gastrobar, modern pocha,... Chính vì điều đó cũng ngầm tạo nên thử thách đối với các doanh nghiệp khi thị trường nightlife TP.HCM ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn.

Nắm bắt được insight đó, những Gen Z tiên phong đã tạo ra LOCO Complex với giá trị tinh thần dành riêng cho thế hệ trẻ Sài Gòn, một sân chơi năng động - trẻ trung - độc đáo - chuyên nghiệp, nơi giúp cho Gen Z cảm thấy mình thuộc về.

Nằm ngay tại quận 1 - trung tâm thành phố, Loco Complex là dự án được ấp ủ đã lâu với mong muốn mang đến một sân chơi mà ở đó chúng ta có thể tận hưởng trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc cho một buổi tối hoàn hảo.

Kết hợp giữa 3 mô hình eatery - miniclub & rooftop bar cho từng tầng, Loco Complex đã khái niệm hóa cụm từ “tổ hợp” trở nên “đúng điệu” khi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về đêm của Gen Z.

Nằm ngay ở tầng 1 của Loco Complex là BITES - mô hình quán ăn kết hợp với arcade game hòa quyện cùng âm nhạc, chắc chắn là điểm đến hoàn hảo cho màn “dạo đầu” của Gen Z.

Theo đuổi phong cách Newtro Food - dùng các món ăn đường phố quen thuộc như phá lấu, bánh tráng nướng, khoai tây chiên... và khéo léo kết hợp thành các món bắt mắt với nguyên liệu & hương vị độc đáo, khơi gợi mong muốn khám phá điều mới mẻ trong từng món ăn của Gen Z.

Chưa dừng lại ở đó, hai tầng bên trên với miniclub & rooftop bar cũng sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng trẻ tuổi khó tính nhất. 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất