Sắc màu Cuộc Sống

Lộ diện chàng trai được cho là người yêu mới của Quỳnh Anh Shyn?

Theo Thể thao & Văn hóa
Chia sẻ

Liệu đây có phải chàng bạn trai bí ẩn mà Quỳnh Anh Shyn đang úp úp mở mở vừa qua?

Những tháng ngày “im lìm” sau khi chia tay với Will đã qua rồi, giờ Quỳnh Anh Shyn đang cực vui vẻ và hạnh phúc bên “tình yêu mới” tại Nhật Bản.

Bộ ảnh vô cùng đẹp của hot girl Hà thành được chụp tại tỉnh Shizuoka phủ đầy tuyết trắng khiến bao người thầm ghen tị. Không chỉ có cảnh đẹp, gái xinh mà cô nàng còn khiến bao người hâm mộ ngạc nhiên bởi sự xuất hiện của bạn trai mới trong chuyến du lịch lần này.

Bức ảnh được cô chia sẻ vào ngày Giao thừa. (Ảnh: Internet)

Vào ngày Tết dương lịch, Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng một chàng trai với dòng trạng thái: “Happy new year, và em mới biết mình yêu”.

Hàng loạt những bức hình khác được cô nàng đăng tải với hastag người yêu đẹp trai. (Ảnh: Internet)

Hình ảnh chàng trai được chụp phía sau lưng thôi cũng đủ làm bao người “bấn loạn” vì tò mò. Những món đồ cao cấp mà chàng trai này sử dụng cũng khiến chị em phải ngơ ngẩn rồi. Riêng chiếc áo khoác da hàng hiệu anh chàng này khoác lên người cũng trị giá lên tới 111 triệu đồng.

Có nhiều nghi vấn đặt ra liệu bạn trai Quỳnh Anh Shyn có phải là chàng du học sinh Nguyễn Thái Duy? Anh chàng này hiện đang là du học sinh tại Pháp. Ngoài việc học tập thì Thái Duy còn bán đồ online trên trang cá nhân. Các mặt hàng mà anh chàng đăng bán đều là những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Bức ảnh được Thái Duy đăng tải trên trang cá nhân vào đêm giao thừa Tết dương lịch vừa rồi. (Ảnh: Internet)

Theo dõi trang cá nhân của Thái Duy ta dễ dàng nhận thấy có khá nhiều điểm tương đồng của anh với bạn trai mới Quỳnh Anh Shyn. Cách đó không lâu, cũng vào đúng ngày lễ giao thừa Tết dương lịch, Thái Duy đã cùng xuất hiện bên cạnh Quỳnh Anh Shyn. Anh chàng cũng đã chụp hình cùng hot girl Hà thành và chia sẻ lên trang cá nhân.

Anh chàng có chiếc áo y hệt với áo khoác mà bạn trai Quỳnh Anh Shyn mặc. (Ảnh: Internet)

Có rất nhiều điểm trùng hợp giữa Thái Duy và người yêu mới Quỳnh Anh Shyn.(Ảnh: Internet)

Có thể nói từ đôi giày, chiếc đồng hồ cho tới áo khoác hay góc mặt Nguyễn Thái Duy đều giống với bạn trai bí ẩn của Quỳnh Anh Shyn một cách “đáng ngờ”.

Hình ảnh cận mặt đời thường của Nguyễn Thái Duy. (Ảnh: Internet)

Dù hiện nay hot girl Hà thành vẫn chưa chính thức lên tiếng công bố người yêu mới của mình là ai, nhưng người hâm mộ lẫn dân mạng đang nô nức “lùng sục” thông tin về chàng trai bí ẩn mà Quỳnh Anh Shyn đang úp mở những ngày qua. Và liệu rằng Nguyễn Thái Duy có phải là người yêu mới của cô?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thể thao & Văn hóa

Tin mới nhất