Sắc màu Cuộc Sống

Liều mạng bám đu xe tải, nam thanh niên nhận cái kết nhớ đời

Phương An
Chia sẻ

Khi bám vào thùng xe tải không thành, nam thanh niên bị rơi xuống đường và lộn nhào vài vòng.

Liều mạng bám đu xe tải, nam thanh niên nhận cái kết nhớ đời (Video: Mạng xã hội giao thông)

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn video quay cảnh một nam thanh niên bám đu đằng sau thùng xe tải. Đoạn video cho thấy, nam thanh niên mặc quần đùi, áo phông, đội mũ lưỡi trai đang liều mạng bám vào thùng xe tải.

Khi đi được một đoạn đường ngắn, nam thanh niên bị tuột tay, ngã nhào xuống mặt đường. Đúng lúc đó, một chiếc xe khác đi tới, nhưng may mắn thay tài xế xe này đã kịp thời bẻ lái nên không đâm trúng nam thanh niên kia. Chiếc xe tải vẫn tiếp tục lưu thông trên đường và dường như không hề biết có người vừa bám đu đằng sau xe mình.

Nam thanh niên ngã nhào xuống đất, lộn vài vòng khi rơi xuống từ xe tải.

Không rõ đoạn video trên được quay lại vào lúc nào và ở đâu nhưng sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng nam thanh niên này định giở trò trộm cắp gì trong thùng xe nhưng không thành, trong khi số khác lại đoán già đoán non rằng anh ta đang “đi nhờ xe”.

Một số người bình luận: “Anh ta định cuỗm cái gì trong thùng xe hay gì?“, “Định ăn trộm nhưng cửa thùng xe khó cạy quá và cái kết ư?“, “Nam thanh niên sức dài vai rộng không tự kiếm kế sinh nhai còn giở thói trộm cắp. Trộm kiểu này có ngày mất mạng như chơi“, “Anh ta đi nhờ xe ư hay có mục đích gì?”,….

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất