Sắc màu Cuộc Sống

Lên tòa làm thủ tục ly hôn, chồng cầm hung khí đâm vợ tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Được Tòa mời đến làm thủ tục ly hôn nhưng người chồng đã cầm hung khí đâm liên tiếp vào vợ. Người vợ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Mới đây, trên MXH chia sẻ nội dung “chồng giết vợ tại Tòa án thị trấn Yên Lập (tỉnh Phú Thọ)”, kèm hình ảnh người phụ nữ nằm bất động dưới đất đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Cụ thể, facebook này chia sẻ, trong quá trình ra tòa giải quyết ly hôn, người chồng không kiềm chế được bản thân đã dùng hung khí lao đến đâm vợ gục ngã dẫn đến tử vong dưới sàn nhà.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 5/10, ông Đỗ Tuấn Vinh, Chủ tịch UBND xã Yên Lập xác nhận sự việc như vậy xảy ra trên địa bàn. Theo ông Vinh, 2 vợ chồng được tòa mời xuống làm thủ tục ly hôn chứ chưa diễn ra phiên tòa nhưng người chồng không đồng ý và đã cầm hung khi lao đến đâm liên tiếp vào người vợ khiến chị này gục xuống.

Thông tin được chia sẻ trên MXH.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng người vợ không qua khỏi. Ông Vinh cho biết, hai vợ chồng ở xã Mỹ Lung xuống tòa thị trấn Yên Lập làm thủ tục ly hôn.

Trao đổi về thông tin trên, ông Nguyễn Minh Huệ, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lung cho biết, danh tính chị vợ là S.T.C. (SN 1957, ở xã Mỹ Luông, Yên Lập, Phú Thọ), còn người chồng tên C. (SN 1962). Theo ông Huệ, hai vợ chồng anh C. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến không muốn ở với nhau phải ly hôn. Hai vợ chồng có 4 người con, 2 trai, 2 gái đều đã khôn lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất