'Lật bài' chiêu tán tỉnh đặc trưng của 12 chòm sao nam

Chia sẻ

“Con gái yêu bằng tai con trai yêu bằng mắt” – câu nói này dường như không còn đúng với xã hội ngày nay rồi thì phải? Không phải chỉ cần nói những lời ngọt ngào là có thể tán đổ con gái đâu nhé.

Bạch Dương

Nam Bạch Dương là những người có tính cách khá cứng đầu và cố chấp, họ rất dễ rơi vào một tình yêu mù quáng. Các nam Bạch Dương tuy bên ngoài có vẻ trưởng thành nhưng thực ra bên trong tính cách lại vô cùng trẻ con.

Họ thích dùng những lời đường mật nhưng lại không được tinh tế lắm. Những lời tán tỉnh “sến chảy nước” đôi khi con gây tác dụng ngược khiến đối phương lặn mất tăm luôn.

Kim Ngưu

Nam Kim Ngưu có vẻ như hơi nhàm chán và nhạt nhẽo. Khi theo đuổi một người họ không thể hiện quá trực tiếp. Họ sẽ có những hành động quan tâm, chăm sóc cho bạn một cách nhẹ nhàng, khiến bạn dần đần quen với việc có họ bên cạnh và cảm nhận được tình cảm của họ.

Nhưng mọi việc chi dừng lại ở đó vì Kim Ngưu rất nhút nhát, rất khó để họ nói ra tình cảm của mình. Hơn nữa, họ không phải là những người biết cách chăm sóc bản thân nên việc họ chăm sóc cho bạn lại càng khó.

Lời khuyên cho các nam Kim Ngưu là hãy dũng cảm hơn và dám thể hiện tình yêu của mình của mình hơn nhé!

Nam Song Tử

Song Tử nhà mình nổi tiếng là ham chơi. Ở bên cạnh các anh chàng này các bạn sẽ luôn cảm thấy thích thú và đầy bất ngờ. Họ luôn nghĩ ra những cách làm cho bạn vui mà không bao giờ bị nhàm chán. Nhưng đây cũng chính là điểm mâu thuẫn ở họ,các Song Tử rất thích chơi trò đuổi bắt trong tình yêu. Lí do ư? Vì họ là những người có bản tính đào hoa. Họ sợ sẽ bi trói buộc và dễ bị hấp dẫn bởi một người mới lạ hơn. Vì vậy, hãy quan sát và suy nghĩ thật kỹ trước khi suy nghĩ sẽ yêu một Nam Song Tử nhé!

Nam Cự Giải

Nếu Cự Giải yêu một cô gái, cách cưa cẩm của họ cũng sẽ nhẹ nhàng như tính cách của chính họ. Các Cự Giải thích nói chuyện tâm sự, họ luôn muốn ở bên cạnh người họ yêu thương để được cùng bạn chia sẻ mọi cảm xúc, mọi chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Cứ như vậy, họ sẽ dần dần chiếm một vị trí rất lớn trong cuộc sống của bạn, khiến cho bạn luôn muốn có họ bên cạnh.

Khi Cự Giải cảm thấy tình cảm bạn dành cho dọ đủ nhiều họ sẽ tỏ tình với bạn. Đây là một cách vô cùng thông minh, an toàn.

Sư Tử

Nam Sư Tử sẽ đúng như biểu tượng của chính họ. Họ sẽ biến thành những chú Sư Tư dũng mãnh để bảo vệ cho người họ yêu.

Bất luận mong muốn của bạn là gì họ cũng sẽ biến thành những siêu nhân, cố gắng làm mọi cách để cho bạn được hài lòng. Họ sẽ dâng hiến cho bạn tất cả những gì họ có, mọi chuyện họ làm tất cả đều là vì bạn.Bạn sẽ trở thành một công chúa thực sự trong mắt các Sư Tử. 

Xử Nữ

Quan sát, điều tra và tìm hiểu là những thứ mà Xử Nữ sẽ làm khi đem lòng yêu bạn. Từ những trang cá nhân như Facebook đến những người thân thiết bên cạnh bạn, mọi thứ sẽ được đưa vào tầm ngắm của họ.

Họ sẽ bắt đầu xuất hiện trong cuộc đời bạn thông qua những bình luận trên trang cá nhân, bức ảnh bạn chụp hay những dòng tâm trạng bạn đăng.

Họ sẽ làm cho bạn thấy được sự tồn tại và quan tâm của họ trong cuộc sống của bạn. Có lẽ vì hơi nhút nhát nên Xử Nữ chọn cách này, nhưng sự quan tâm của họ là thực lòng và xuất phát từ trái tim.

Thiên Bình

Thiên Bình là chòm sao khá thân thiện, hòa đồng và dễ tiếp xúc. Họ sẽ bắt đầu từ một người tri âm luôn lắng nghe những suy nghĩ tâm sự của bạn, giải đáp và giúp đỡ bạn trong mọi chuyện.

Họ sẽ cố gắng để làm những điều tốt nhất cho người mà họ yêu thương. Ngay cả khi đã theo đuổi được thì bạn yên tâm là họ sẽ luôn luôn như vậy, giữ cho mọi chuyện ở mức hoàn hảo nhất có thể.

Thiên Yết

Thiết Yết luôn muốn kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống, kể cả đối với người họ yêu. Đối với họ, chi có như vậy họ mới có thể hiểu rõ về con người bạn.

Thiên Yết sẽ tranh thủ những cuộc nói chuyện tâm sự để thăm dò mọi thứ về bạn, kể cả những thứ bạn muốn che giấu thì họ vẫn sẽ có cách khiến bạn nói ra. Họ thực sự là những người lắng nghe hoàn hảo nhưng đôi khi điều này lại tạo ra áp lực với chính đối phương, bởi ai cũng có những góc khuất của riêng mình mà, phải không?

Nhân Mã

Các chiêu thức của các chàng Nhân Mã nhiều tới mức không thể đếm nổi. Với đầu óc thông minh, nhạy bén và tải nghiệm, Nhân Mã cực kì nhạy cảm trong mọi chuyện.

Họ có thể đoán được phần nào tính cách cũng như con người chỉ qua một lần tiếp xúc mà thôi. Họ còn có biệt tài ăn nói mà khó người nào có thể cưỡng lại được.

Mỗi lời nói của họ đều như một mũi tên bắn thẳng vào mục tiêu chính, bởi vậy xung quanh nam Nhân Mã không bao giờ thiếu các cô gái đổ gục trước mũi tên của họ.

Ma Kết

Ma Kết là một con người nguyên tắc và cố chấp. Kể cả khi họ theo đuổi bạn thì mọi thứ vẫn luôn phải theo đúng kế hoạch và giới hạn họ đặt ra.

Là những người khá hiếu thắng nên đôi khi để đạt được mục đích của mình họ sẽ dùng đến cả những “thủ đoạn” không được tốt cho lắm.

Nhưng bạn cũng nên thông cảm cho Ma Kết, tất cả những gì đều là vì tình yêu dành cho bạn. Vì là những người rất nghiêm túc nên không bao giờ có chuyện Ma Kết cưa cẩm một người với ý định đùa cợt đâu. Và còn điều nữa là các Ma Kết rất chung thủy nhé!

Bảo Bình

Các nam Bảo Bình thì sao nhỉ? Chắc hẳn họ sẽ hơi thiệt thòi khi yêu đấy. Vì họ có thể làm mọi việc cho cô gái của họ mà không cần sự đáp trả.

Họ tình nguyện nghe mọi tâm sự của bạn, giúp bạn trong mọi chuyện. Giống như viêc bạn bước vào một căn phòng, phá phách mọi thứ và Bảo Bình sẽ đến dọn dẹp tất cả đống lộn xộn mà bạn vừa gây ra.

Sau tất cả những gì họ làm cho bạn thứ duy nhất họ cần là đứng một bên nhìn bạn mỉm cười hạnh phúc bất luận bên cạnh bạn là ai, chỉ cần bạn được hạnh phúc. 

Song Ngư

Nam Song Ngư là những chàng trai nhẹ nhàng thích yên tĩnh những tính cách lại vô cùng biến hóa và khó nắm bắt. Tuy vậy nhưng họ cũng chòm sao khá đa tình và biết cách nắm bắt tâm lí của đối phương.

Họ biết cách thể hiện bản thân nhưng lại không quá ồn ào và khoa trương. Đừng ngạc nhiên nếu thấy một chàng tai Bao Bình ngồi đan khăn cho cô gái của mình hay bất ngờ đem tới cho bạn những thứ bạn muốn ăn vào đúng lúc bạn đói.

Họ biết nắm bắt mọi chi tiết dù là nhỏ nhất, biết khi nào nên nói và khi nào cần im lặng. Cứ từ từ như vậy, họ khiến bạn không thể nào kháng cự được trong tấm lưới mà họ đã giăng. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất