Sắc màu Cuộc Sống

Lan truyền bảng giá chi tiết iPhone 7, 7 Plus tại Việt Nam

Theo ICT News
Chia sẻ

Theo hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội Facebook, chiếc iPhone 7 dung lượng 32GB màu đen có giá thấp nhất từ 19,5 triệu đồng, bản 256GB có giá từ 25 triệu đồng. Trong khi đó iPhone 7 Plus 32GB có giá thấp nhất từ 22 triệu đồng.

Một hình ảnh được cho là giống iPhone 7 trong thực tế đang lan truyền trên mạng.

Một hình ảnh được cho là giống iPhone 7 trong thực tế đang lan truyền trên mạng.

Theo một số thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội Facebook, bảng giá được một cá nhân làm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại bất ngờ tung ra trước thời điểm iPhone thế hệ mới ra mắt với các phiên bản dung lượng 32GB, 128GB và 256Gb như một số tin đồn gần đây.

Đánh giá từ giới công nghệ cho thấy, việc bảng giá bán chi tiết xuất hiện trên mạng xã hội Facebook vào thời điểm này có thể là chiêu trò thu hút sự chú ý của giới kinh doanh do iPhone thế hệ mới đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng công nghệ và người tiêu dùng.

Tuy nhiên, cùng với việc iPhone 7 đã nhanh chóng về đến thị trường Việt Nam trước thời điểm chính thức ra mắt tại Mỹ tới 3 ngày, việc bảng giá xuất hiện cũng là thông tin thú vị để người dùng đang quan tâm đến những chiếc iPhone mới nhất có thể tham khảo.

Bảng giá iPhone 7 và 7 Plus.

Bảng giá iPhone 7 và 7 Plus.

Theo nội dung bảng giá, iPhone 7 có 3 loại dung lượng là 32GB, 128GB và 256GB với 5 màu sắc đen, đen piano (đen bóng), trắng, vàng và vàng hồng. Tương tự, iPhone 7 Plus cũng có 3 dung lượng và 5 màu sắc khác nhau.

Về giá bán, chiếc iPhone 7 màu đen dung lượng 32GB có giá thấp nhất từ 19,5 triệu đồng, bản 128 giá 22 triệu đồng, còn bản 256GB có giá từ 25 triệu đồng.

Trong khi đó, iPhone 7 Plus 32GB màu đen có giá bán 22 triệu đồng, 128GB giá 24,5 triệu và bản 256GB là 28 triệu đồng.

Bảng giá lan truyền trên mạng cũng cho thấy giá bán giữa các màu chênh nhau từ vài trăm nghìn đồng, rẻ nhất là màu đen và giá cao nhất vẫn là vàng hồng (chênh nhau 1,5 triệu đồng đối với cùng dung lượng).

Trao đổi với PV, đại diện một hệ thống bán lẻ không bình luận về tính xác thực của bảng giá, mà chỉ cho rằng tại thời điểm mới về Việt Nam, iPhone 7 hay iPhone 7 Plus sẽ không có mức giá bán này. Đây sẽ chỉ là mức giá khi thị trường hàng xách tay đã dần đi vào ổn định sau thời điểm bắt đầu mở bán tại Việt Nam ít nhất từ 2 tuần trở ra do thời điểm mới về sẽ bị làm giá lên rất cao.

Như ICTnews đã đưa, iPhone thế hệ mới sẽ được Apple ra mắt tại Mỹ vào ngày 7/9/2016 (giờ địa phương).

Trước đó, hôm nay 6/9, ngay tại Việt Nam, phóng viên đã cầm trên tay hai chiếc máy được cho là iPhone thế hệ kế tiếp của Apple. Một chiếc iPhone 7 vỏ kim loại và một chiếc nữa màu đen vỏ nhựa, rất có thể là iPhone 7C.

Các máy do hệ thống bán lẻ PhonGee cung cấp, đang chạy hệ điều hành iOS 10 và có thiết kế hoàn toàn giống với các hình ảnh rò rỉ về iPhone 7 gần đây nhất. Khả năng rất cao đây là những chiếc iPhone kế tiếp mà Apple sẽ cho ra mắt rạng sáng 8/9 (giờ Việt Nam).

Do tính chất bảo mật, phóng viên ICTnews chỉ được cầm máy trên tay mà không được ghi hình.

Hình ảnh rò rỉ trên mạng rất giống phiên bản iPhone 7 vỏ nhựa màu đen ICTnews cầm trên tay. Trong hình, giắc 3,5mm đã không còn. Chiếc máy còn lại có vỏ kim loại có thể được định giá cao hơn iPhone màu đen vỏ nhựa.

Cả hai máy đều có một tính năng khá đặc biệt, chưa từng có trên iPhone trước: Khi máy đang ở chế độ nghỉ, màn hình khóa, cầm máy lên thì máy sẽ tự động sáng màn hình. Việc này giúp người sử dụng đọc được các tin nhắn, tin thông báo, ngày giờ… hiện trên màn hình khóa.

Ngoài ra, khay SIM của bộ đôi iPhone có gắn bảo vệ bằng cao su, nên khả năng lớn dòng iPhone mới sẽ chống nước.

Chia sẻ

Bài viết

Theo ICT News

Tin mới nhất