Sắc màu Cuộc Sống

Lại phát hiện nhiều gói 'vật thể lạ' nghi ma túy trôi dạt vào bờ biển Miền Trung

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau Quảng Nam và Thừa Thiên-Huế, một người dân ở Quảng Trị cũng vừa phát hiện thùng nhựa dạt vào bờ biển chứa 7 gói hình vuông nghi là ma túy đá.

Tối 2/12, Đại diện lãnh đạo Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Cửa Việt (thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) xác nhận trên báo Giao Thông, đang phối hợp với các cơ quan chức chuyên môn xác minh nhiều gói vật thể nghi ma túy đá trôi dạt vào bờ biển Quảng Trị vừa được người dân phát hiện.

Theo đó, khoảng 14 giờ 45 phút cùng ngày, anh Phan Văn Sáu (SN 1990, ngụ tại thôn Tân Hải, xã Gio Hải, huyện Gio Linh) ra bờ biển của thôn xem người dân đánh cá thì phát hiện một thùng nhựa màu trắng hình trụ tròn bị sóng đánh dạt vào, cách mép bờ khoảng 10m.

Mở thùng nhựa ra xem thì phát hiện bên trong có 7 gói hình vuông giống như các gói trà chứa tinh thể màu trắng, ngoài bao bì có ghi chữ Trung Quốc nên đã trình báo với lực lượng chức năng.

“Vật thể lạ” nghi là ma túy đá được người dân tìm thấy. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc. Bước đầu, xác định 7 gói vuông chứa tinh thể rắn màu trắng đục trên nghi là ma túy đá với tổng trọng lượng 7 kg.

Chiều cùng ngày, Đồn biên phòng Phong Hải (Bộ đội biên phòng tỉnh Thừa Thiên-Huế) cũng cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 7,8 kg tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá được một người nhặt ve chai thấy ở bờ biển.

Thùng nhựa chưa 7 gói tinh thể màu trắng nghi ma túy. Ảnh: báo Giao Thông

Trước đó, người dân đi dọc bờ biển Tam Thanh (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) cũng phát hiện một can nhựa chứa nhiều bánh màu trắng nên báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam tiến hành xác minh thì xác định đó là heroin.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất