Sắc màu Cuộc Sống

Vụ kỹ thuật viên bệnh viện bị tố 'giở trò' đồi bại với bệnh nhi 13 tuổi: Nghi phạm bị tạm giữ để điều tra

Bảo Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhận được tin báo, lãnh đạo Bệnh viện đã mời công an huyện Quỳnh Nhai đã lập tức xuống hiện trường làm việc. Đồng thời, các bên liên quan đã được mời về trụ sở công an huyện để lấy lời khai. Hiện tại, kỹ thuật viên C. đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi bị cáo buộc.

Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra phòng chụp X quang - là hiện trường xảy ra vụ kỹ thuật viên M.A.C. (tên viết tắt, Khoa Chẩn đoán hình ảnh) bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai, Nghệ An bị tố h.iếp dâm bệnh nhi 13 tuổi.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

VOV dẫn lời ông Lò Văn P. ở Bản Khoang, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai (ông nội cháu bé tố bị h.iếp dâm) - là người đại diện phía gia đình chứng kiến công tác khám nghiệm hiện trường cho biết, tại đây công an đã thu mẫu vật nghi là tinh trùng.

Trước đó, Bà La Thị Yêu, Giám đốc BV đa khoa huyện Quỳnh Nhai xác nhận, sự việc xảy ra vào chiều 21/5 tại khoa Chấn đoán hình ảnh của BV.

Hiện kĩ thuật viên M.A.C. (tên viết tắt) đang bị công an tạm giữ để điều tra sau khi bị tố h.iếp dâm nữ bệnh nhân 13 tuổi, trú tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai trong khi chụp X-quang phổi cho bệnh nhân này.

Bệnh viện Quỳnh Nhai - nơi xảy ra vụ việc

Vietnamnet dẫn lời gia đình nạn nhân cho biết sáng 21/5, họ đưa con gái 13 tuổi đến BV đa khoa huyện Quỳnh Nhai để chụp X-quang phổi do bé bị đau tức ngực. Tại Khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện, kỹ thuật viên M.A.C. thực hiện chụp X -quang phổi cho cháu bé và đã có hành vi được cho là h.iếp dâm cháu bé này.

Bà Quàng Thị P (bà nội cháu bé) - người trực tiếp đưa cháu đi chụp X quang kể lại trên VOV: “Quá trình cháu vào phòng chụp X quang, bà ngồi ngoài chờ, lúc này cửa phòng chụp đóng kín. Khoảng gần 30 phút sau cháu mới ra, lo lắng sợ cháu mình bệnh nặng đã hỏi cháu, sao bác sỹ khám lâu thế? Cháu bé liền khóc và kể việc bị kỹ thuật viên h.iếp dâm.”

Người nhà cháu bé sau đó đã xông vào phòng đòi đánh C.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Bệnh viện đã mời công an huyện Quỳnh Nhai đã lập tức xuống hiện trường làm việc. Đồng thời, các bên liên quan đã được mời về trụ sở công an huyện để lấy lời khai. Hiện tại, kỹ thuật viên C. đang bị tạm giữ để điều tra.

Ngoài ra, qua trích xuất camera ngoài phòng chụp X quang cho thấy, tổng thời gian từ khi cháu bé vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút. Trong khi, bình thường một cuộc chụp X quang phổi chỉ mất từ 5 đến 6 phút. Theo thông tin từ VOV, gia đình cháu bé này có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi vụ việc xảy ra, tâm lý cháu không ổn định, sợ sệt, không muốn ăn uống và tiếp xúc với người lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân (Tổng hợp)

Tin mới nhất