Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hoàng xe tải đầu đầu ô tô khách trong đêm 3 người chết, hơn 30 người bị thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc xe tải đi đến địa phận xã Đồng Bảng (Mai Châu, Hoà Bình) thì đấu đầu ô tô khách khiến 3 người tử vong, hơn 30 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h15 ngày 17/6 tại Km số 134+300 trên quốc lộ 6 đoạn qua xã Đồng Bảng, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong, hơn 30 người khác bị thương.

Theo đó, vào thời điểm trên, ô tô tải mang biển số Lào BKS UN - 85xx di chuyển theo hướng Sơn La - Hà Nội. Khi ô tô đi đến xã Đồng Bảng thì xảy ra va chạm với xe ô tô khách BKS 27B - 003xx di chuyển theo chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Xe ô tô khách hư hỏng nghiêm trọng.

Nhiều đồ đạc của hành khách vương vãi khắp nơi.

Cú va chạm mạnh khiến hai xe hư hỏng rất nặng, nhiều người trên xe gặp nạn. Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, các cơ quan chức năng của huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông cứu hộ cứu nạn những người bị nạn.

Ông Hà Công Thẻ, Chủ tịch UBND huyện Mai Châu cho biết, cú đâm mạnh khiến phần đầu và hông xe khách nát bét, 3 người tử vong. Trong đó, tài xế xe khách tử vong tại hiện trường, 2 người khác (một nam, một nữ) tử vong tại bệnh viện. Lái xe tải chở sắt bị thương nhẹ được người dân đưa đi bệnh viện.

Theo ông Thẻ, 38 người bị thương đã được lực lượng chức năng đưa vào bệnh viện huyện Mai Châu cấp cứu, điều trị. 3 người bị thương nặng được chuyển xuống bệnh viện Hà Nội ngay trong đêm. Chiếc xe khách gặp nạn chở 41 người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất