Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hoàng đôi nam nữ tự thiêu, bốc cháy như đuốc giữa bãi đất trống Sài Gòn

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chạy xe máy ra bãi đất trống ở Sài Gòn nói chuyện, đôi nam nữ bất ngờ cầm bình chứa xăng đổ lên người rồi châm lửa, khiến cả 2 người bốc cháy như ngọn đuốc.

Theo báo Tổ Quốc, khoảng 19h15 tối 17/4 người dân tại khu vực chợ An Sương (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) thấy đôi nam nữ khoảng 32 tuổi, chở nhau trên xe máy chạy vào khu đất trồng để nói chuyện.

Được một lúc, mọi người tá hỏa thấy 2 người bỗng bốc cháy như đuốc nên đã hô hoán nhau chạy lấy nước dập lửa. Đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Lực lược chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Vietnamnet

Báo Vietnamnet đưa tin, các nhân chứng cho biết, sau cuộc nói chuyện căng thẳng, 2 người cầm bình nhựa chứa xăng đem theo đổ lên người rồi châm lửa đốt.

Cũng theo báo này, sau ít phút ngọn lửa được dập tắt, tuy nhiên 2 nạn nhân bị bỏng khá nặng và được người dân đưa đi cấp cứu.

Đôi nam nữ bốc cháy ngùn ngụt sau cuộc nói chuyện căn thẳng tại bãi đất trống. Ảnh: Facebook

Bãi cỏ nơi xảy ra sự việc bị cháy đen. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Tại hiện trường, gần nơi chiếc xe máy của đôi nam nữ tự thiêu có vạt cỏ bị cháy, chiếc bình nhựa đựng xăng bị cháy đen.

“Thấy hai người bốc cháy như 2 ngọn đuốc, tôi hô hoán và bưng xô nước của người bán hàng rong dập lửa cô gái. Anh kia được một số thanh niên khác dùng áo khoát dập tắt lửa. Cả hai bị bỏng nặng”, anh Trương Quốc Phi (42 tuổi), nhân chứng vụ việc chia sẻ với báo Zing.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất