Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hoàng bé 4 tuổi bị cha ruột giết hại dã man

San San
Chia sẻ

Sau khi bị hắt nước sôi liên tục vào người hơn 9 giờ đồng hồ, em bé xấu số đã chết tại bệnh viện và người cha vô nhân tính hiện có thể phải đối mặt với mức án cao nhất là chung thân.

Em bé mới 4 tuổi nhưng đã bị tra tấn liên tục bằng nước nóng trong vòng 9 giờ đồng hồ.

Em bé mới 4 tuổi nhưng đã bị tra tấn liên tục bằng nước nóng trong vòng 9 giờ đồng hồ.

Người cha 24 tuổi được danh tính đến từ Singapore đang bị dư luận lên án dữ dội sau khi thực hiện hành vi vô cùng nhẫn tâm: giết và tra tấn con trai 4 tuổi của mình bằng nước sôi liên tục trong 9 giờ đồng hồ tại nhà.

4

Hình ảnh được cho là bên ngoài căn chung cư nơi em bé xấu số và gia đình sinh sống.

Theo Strait Times, sự viện diễn ra vào khoảng từ giữa trưa cho đến gần 8 giờ tối trong ngày thứ 7 tuần trước.

Hiện vẫn chưa rõ lý do dẫn đến sự việc, các bác sỹ đã ngay lập tức báo cáo cho cảnh sát khi em bé được đưa vào bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK của nước này. Do các vết thương nghiêm trọng, em bé xấu số đã chết vào sáng ngày hôm sau.

1-a

Được nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng, em bé đã chết ngày hôm sau.

Người cha 24 tuổi sau đó bị bắt giữ và đã bị cáo buộc giết người và tra tấn trẻ bằng “nguồn nhiệt” gây tổn thương nghiêm trọng. Hắn sẽ bị đưa ra tòa án chính thức vào hôm 31/10 tới đây.

Nguồn tin không dẫn thêm chi tiết về hoàn cảnh và thành viên gia đinh của em bé bị hại, chỉ được biết gia đình em sống đã hơn 2 năm tại tầng 10 của một tòa nhà ở Toa Payoh, Singapore. Theo tin từ Bộ Xã hội và Gia đình nước này cho biết em bé đã chết còn có 3 anh chị em khác và hiện chúng đều đang được giám hộ bởi Trung tâm Bảo vệ trẻ em ở địa phương.

Mức án thấp nhất mà người cha 24 tuổi này phải đối mặt là 15 năm tù giam, ngoài ra với các hành vi và thủ đoạn tàn ác với chính con đẻ của mình, hắn còn phải bồi thường hoặc có thể chịu tới mức án cao nhất là chung thân.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất