Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hãi: Bảo vệ chung cư tóm được rắn hổ mang dài hơn 1m lảng vảng gần khu vui chơi trẻ em

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong đêm, tổ bảo vệ chung cư đã phát hiện và tóm được con rắn hổ mang dài hơn 1m, nặng gần 1kg lảng vảng quanh khu vui chơi dành cho trẻ em tại đây.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h15 ngày 1/5, kíp bảo vệ trực đêm tại khu vực tòa chung cư R.C thuộc Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã phát hiện và tóm được một con rắn hổ mang khủng.

Theo đó, qua xác định, con rắn hổ mang này có chiều dài hơn 1m và nặng khoảng 1kg và được lực lượng bảo vệ phát hiện ở khu vực bãi cỏ gần với khu vui chơi của trẻ em trong khuôn viên tòa nhà chung cư.

Con rắn hổ mang dài hơn 1m bị bảo vệ toà nhà bắt sống.

Loài rắn này nếu ai bị cắn sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng nếu không biết cách sơ cứu kịp thời.

Ngay sau khi thấy con rắn lảng vảng tại khu vực này, nhân viên bảo vệ đã hô hào nhau dùng gậy và các vật dụng khác để tiến hành bắt rắn. Sau khi con rắn độc được bảo vệ bắt, nhiều cư dân sinh sống tại đây tỏ ra hoang mang, lo lắng.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên có trường hợp rắn xuất hiện tại khu vực chung cư trên địa bàn TP. Hà Nội. Trước đó, tại khu HH2B thuộc chung cư Linh Đàm, một con rắn rao lớn vẫn còn sống bất ngờ từ “trên trời rơi xuống” trước khu vực trước sảnh tòa nhà. Ngay sau đó, con rắn trên đã bị người đàn ông lái xe ôm tóm sống, sau đó mang về nhà giết thịt.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất