Sắc màu Cuộc Sống

Kiểm tra quán karaoke ở Bình Dương phát hiện 16 người phê ma túy nháo nhào chạy trốn cảnh sát

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện công an, 14 khách và 2 nhân viên quán chạy lên sân thượng và trèo sang mái nhà của người dân xung quanh lẩn trốn. Qua kiểm tra, tất cả những người này dương tính với ma túy.

Thông tin trên Zing, rạng sáng 6/9, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Dương, đến kiểm tra quán karaoke Sao Đêm, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, phát hiện nhiều dân chơi phê ma túy.

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện quán đóng cửa ngoài, nhưng bên trong vẫn đang phục vụ khách.

Lực lượng chức năng yêu cầu mở cửa để kiểm tra, tuy nhiên, nhân viên không chấp hành. Khoảng 1 giờ sau, chủ cơ sở mới xuất hiện mở cửa cho đoàn kiểm tra.

Nhóm người phê ma túy nháo nhào chạy trốn khi phát hiện cảnh sát kiểm tra. (Ảnh: Zing.vn).

Thấy cảnh sát ập vào, 14 khách và 2 nhân viên quán chạy lên sân thượng và trèo sang mái nhà của người dân xung quanh lẩn trốn. Qua kiểm tra, tất cả những người này dương tính với ma túy.

Trước đó, vào 0h15 ngày 1/9, lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với các lực lượng Cảnh sát 113, Cảnh sát cơ động và Phòng An ninh điều tra - Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Karaoke Rose trên địa bàn.

Kiểm tra tại 3 phòng hát, công an phát hiện có 15 nam, nữ thanh niên có hộ khẩu thường trú tại huyện Bố Trạch, Tuyên Hóa, Lệ Thủy, thị xã Ba Đồn và TP.Đồng Hới có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Lực lượng chức năng thu giữ một số túi nilon bên trong chứa các chất tinh thể màu trắng, các dụng cụ sử dụng ma túy còn sót lại một ít tinh thể màu trắng, ma túy hồng phiến. Ngoài ra, các trinh sát còn phát hiện quản lý quán Karaoke Rose tàng trữ 1 viên nén, nghi là ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất