Sắc màu Cuộc Sống

Không cần 999 bông hồng, cụ ông cầm 1 bông hoa tặng cụ bà trong ngày Valentine vẫn 'đốn tim' cư dân mạng

Vũ Hà
Chia sẻ

Chỉ một bông hồng, cụ ông khiến cụ bà cười tươi hạnh phúc còn cư dân mạng thì bị tan chảy không biết từ bao giờ.

Trong không khí ngày Valentine tràn ngập hoa, quà hay clip chàng trai tặng người yêu 999 bông hồng thì hình ảnh cụ ông cầm 1 bông hồng tặng cụ bà trong tiếng cười giòn tan khiến cư dân mạng vô cùng xúc động.

Có lẽ bông hồng được con cái của cụ mua giùm, cụ ông cầm hoa từ ngoài cửa chạy vào nói: “Hoa nè tặng bà, tặng bà nè!”. Cụ bà đang ngồi trên giường đứng dậy dù ngại ngùng nhưng ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.

Cụ bà ngại ngùng cười hạnh phúc

Cả hai cụ đều dáng người nhỏ, gầy và khoảng ngoài 70 tuổi. Hai người đã đi với nhau quá nửa đời người nhưng tình yêu, tình cảm vợ chồng và tình nghĩa còn đong đầy. Điều đó khiến dân mạng chỉ biết thốt lên: “Tình yêu đôi khi chỉ cần đơn giản thế này thôi!” hay “Đời này có một ngày vẫn sẵn lòng tặng bông hồng khi mình già xấu xí đã là mãn nguyện!”.

Clip cụ ông tặng cụ bà bông hoa hồng ngày Valentine “đốn tim” cư dân mạng.

Một số cư dân mạng phát hiện ra, ông cụ nói “ngày phụ nữ, tặng bà nè” nên cho rằng clip này có thể có từ lâu hoặc có thể ông không biết ngày Valentine là ngày gì nhưng ông hiểu ngày này là ngày ông muốn tặng quà cho người vợ của mình.

Hiện, clip xúc động này đang được cư dân mạng tích cực chia sẻ với ý nghĩa ngày valentine không cần cầu kì, hoa quà hào nhoáng mà cái cốt lõi chính là tấm lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất