Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố vụ án bé trai 5 tuổi ở Nghệ An tử vong trong rừng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Công an đang tạm giữ nghi phạm Đ.N.H.. Bước đầu, nam sinh H. thừa nhận đã bắt cóc cháu bé vào trong rừng như trong một trò chơi game để mọi người đi giải cứu.

Ngày 12/6, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Hồ Văn Đ. (5 tuổi, ở xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Như tin đã đưa, khoảng 15h ngày 7/6, cháu Hồ Văn Đ. xin phép bố sang nhà Đào Ngọc Hoàng chơi. Vì là chỗ thân quen với gia đình, nên ông Hồ Văn Tụ (bố cháu Đô) đồng ý cho con đi chơi.

Đến chiều tối không thấy con về, gia đình hoảng hốt đi tìm, đồng thời báo cho người dân và chính quyền địa phương để đi tìm giúp.

Hiện trường xảy ra sự việc

Sau 2 ngày cả người dân và chính quyền địa phương nỗ lực tìm kiếm thì đến 15h30 ngày 9/6, thi thể bé Đ. được phát hiện ở gần mép suối trong khu trong khu rừng thuộc địa phận quản lý của Tổng đội TNXP 6, huyện Yên Thành (Nghệ An). Khu vực này cách nhà bé khoảng 10km, ít người qua lại.

Đến trưa 10/6, cảnh sát đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Thi thể bé Đô cũng đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Bước đầu xác định, cháu bé tử vong nhưng trên người không có vết thương nào, không có dấu hiệu của việc bị đánh đập hay hành hạ. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé cũng như động cơ của nghi phạm đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất