Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố nam sinh lớp 11 sát hại bé trai 5 tuổi ở Nghệ An

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Hoàng khai nhận do nghiện game online nên đã giấu cháu Đ. vào rừng để mọi người đi tìm kiếm. Tuy nhiên vì sợ khi nhiều người vào cuộc tìm kiếm, Hoàng đã không vào đưa cháu Đ. về dẫn đến cháu bé tử vong.

Ngày 16/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Đào Ngọc Hoàng (17 tuổi, học sinh lớp 11 trường THPT Quỳnh Lưu 4, Nghệ An) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Hoàng là thủ phạm đã bắt cóc cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi, hàng xóm của Hoàng) giấu vào rừng 2 ngày khiến cháu bé tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Trước đó, vào chiều 7/6, cháu Đ. sang nhà Hoàng chơi. Hoàng sau đó chở cháu Đ. đi vào khu vực rừng thuộc Tổng đội thanh niên xung phong 6 (nằm trên địa bàn xã Lăng Thành, Yên Thành, Nghệ An), cách nhà nạn nhân hơn 10km.

Tại đây, Hoàng trói 2 tay 2 chân cháu bé, lấy băng keo dán kín miệng và nhốt vào ngôi nhà hoang. Ở nhà, không thấy cháu Đ. về nên gia đình tá hỏa đi tìm đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Chiều 9/6, sau nhiều lần phủ nhận không liên quan thì Hoàng thừa nhận với cơ quan công an việc mình chính là người đã bắt cóc cháu Đ. Hoàng sau đó dẫn công an lên hiện trường vụ việc. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, thi thể cháu bé không có tác động của ngoại lực, không bị sát hại. Cháu bé tử vong do bị ngạt vì bị quấn băng keo.

Làm việc với công an, Hoàng khai nhận do nghiện game online nên đã giấu cháu Đ. vào rừng để mọi người đi tìm kiếm. Hoàng sau đó đóng vai trò tìm kiếm được cháu bé giúp gia đình. Tuy nhiên vì sợ khi nhiều người vào cuộc tìm kiếm, Hoàng đã không vào đưa cháu Đ. về dẫn đến cháu bé tử vong.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất