Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố đối tượng thuê villa mở 'tiệc ma túy' mừng sinh nhật

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Các "nam thanh nữ tú" có mặt trong "bữa tiệc ma túy" khai nhận được Đỗ Vũ Quốc Thông mời đến biệt thự và sử dụng ketamin và thuốc lắc để mừng sinh nhật. 

Ngày 15/11, Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Vũ Quốc Thông (SN 2000, trú quận Thanh Khê) để điều tra về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Đối tượng Đỗ Vũ Quốc Thông.

Trước đó, vào khuya 23/10, lực lượng tuần tra phát hiện căn hộ Villa của bà Lê Thị Mai Phương (SN 1966 thuộc Sơn Phước, Hòa Ninh, huyện Hòa Vang) có nhiều ô tô, xe máy và hàng chục người dùng loa kẹo kéo mở nhạc sàn hò hét, mở tiệc phía trong.

Cảnh sát tiến hành kiểm tra đột xuất và phát hiện có hàng chục nam nữ thanh niên đang “phê” ma túy, lắc lư trong tiếng nhạc mở bằng loa kẹo kéo.

Thông cùng nhóm bạn mở “tiệc ma túy” mừng sinh nhật.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được nhiều dụng cụ sử dụng ma túy như dĩa đựng hàng khay ketamine, nỏ, ống hút… Qua thử test có 22/24 người dương tính ma túy tổng hợp.

Làm việc tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận được Đỗ Vũ Quốc Thông mời đến biệt thự và sử dụng ketamin và thuốc lắc để mừng sinh nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất