Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bảo mẫu bạo hành trẻ dã man ở Đà Nẵng

Hoài Sơn
Chia sẻ

Chiều 28/5, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) xác nhận, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Đinh Thị Hồng, chủ nhóm Mẹ Mười (địa chỉ 251/32 Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê) để điều tra hành vi "Hành hạ người khác".

Trước đó, ngày 23/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra cùng hành vi xảy ra tại nhóm trẻ nói trên. Đồng thời, giám định tổn thương của các bé được gởi tại nhóm trẻ này.

Bảo mẫu Hồng, người có hành vi bạo hành trẻ.

Như đã đưa tin, sáng 21/5, trên facebook đăng tải 2 clip đều ghi lại cảnh trong một nhóm gia đình, trong đó 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng kẻ đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

Khi bé trai ăn chậm thì liền bị người phụ nữ này liên tục dùng tay tát mạnh vào miệng đứa trẻ. Ngoài ra, người phụ nữ này còn vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé.

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên.

Hình ảnh bà Hồng bạo hành trẻ.

Cơ sở giữ trẻ nơi xảy ra vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, bà Đinh Thị Hồng - chủ nhóm trẻ Mẹ Mười thừa nhận người có hành vi bạo hành với trẻ chính là mình.

Ngay sau đó, cơ sở trẻ Mẹ Mười đã bị cơ quan chức năng đóng cửa. Rất nhiều người dân và phụ huynh cũng tập trung trước nhà bà Hồng để bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi bạo lực với con em họ của bảo mẫu này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất