Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố, bắt tạm giam chủ quán cà phê bạo hành dã man nữ tiếp viên

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do thấy nữ tiếp viên không chịu tiếp khách nên Lê Thế Diện dùng roi điện tự chế, dây điện đánh liên tiếp vào người nạn nhân.

Ngày 23/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) về tội “Cố ý gây thương tích”. Diện chính là đối tượng hành hung dã man nữ tiếp viên P.T.T.T. (24 tuổi, quê Tây Ninh).

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng mời 3 người liên quan lên làm việc do nghi ngờ có tham gia vụ tra trấn, bạo hành nữ nhân viên quán cà phê.

Đối tượng Lê Thế Diện.

Theo VNE thông tin, cuối năm 2019, chị P.T.T.T. đến quán cà phê Cà Phê Quán tại phường Long Bình, TP Biên Hoà xin và làm việc.

Giữa tháng 2/2020, Diện thấy chị T.T không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện tự chế, dây điện dài khoảng 80 cm và tuýp sắt dài khoảng 80 cm đánh vào người nạn nhân.

Ngày 7/3, do nghi ngờ chị T.T lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách, Diện tiếp tục lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào tay chân của nạn nhân gây bầm tím.

Đến chiều 10/3, có khách nam đến quán uống nước và có nhu cầu được kích dục, Diện tiếp tục bảo chị T.T lên bán nước cho khách và “chiều khách” nhưng chị này không đồng ý.

Bực tức, Diện đã lấy một sợi dây điện gập đôi lại quất liên tiếp vào người chị T.T. Chưa dừng lại ở đó Diện còn dùng chân phải đá mạnh vào hai bên mạn sườn của nạn nhân.

Nạn nhân bị hành hung trong thời gian dài. Ảnh: Infonet

Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, chị K.A kêu đau và ngất xỉu. Sau đó, Diện và một số người làm trong quán đã đưa chị này đi cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ kết luận bệnh nhân bị tràn dịch màng phổi, gãy mõm vai C6, nứt đầu ngoài xương sườn đòn bên trái, gãy xương sườn 6 bên phải, gãy cũ toàn bộ xương sườn bên trái và nhiều xương sườn bên phải.

Theo báo BVPL, khi vào cuộc điều tra, Công an đã bắt giữ Lê Thế Diện và thu giữ tại hiện trường 01 tuýp sắt, 1 sợi dây điện và 1 roi điện tự chế.

Hiện tại, sức khỏe chị T. đã bước đầu ổn định, tâm lý vẫn còn hoảng loạn. Về tiền viện phí, phía Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã quyết định miễn phí toàn bộ tiền chữa trị cho nạn nhân. Thương hoàn cảnh chị T., nhiều cá nhân, tổ chức đã chung tay động viên, giúp đỡ, hỗ trợ gần 30 triệu đồng và đã trao cho nạn nhân

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất