Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố, bắt giam bảo vệ xâm hại bé gái lớp 6 ngay tại chốt bảo vệ ở trường học

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi xâm hại bé gái lớp 6, Triệu Tiến Cầu đã cho cô bé này 100.000 đồng và dặn không được kể với ai.

Liên quan đến vụ việc bé gái lớp 6 nghi bị bảo vệ trường học xâm hại, ở lại cả đêm trong phòng bảo vệ, ngày 12/10, Công an TP.Thái Nguyên đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Triệu Tiến Cầu (69 tuổi, bảo vệ trường THCS Đồng Bẩm) về tội H.iếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ảnh minh họa

Trước đó, Zing.vn thông tin, chiều tối 5/10, Cầu thấy nữ sinh lớp 6 tên L. (14 tuổi) đạp xe đến trường nên nảy ý đồ xâm hại tình dục.

Đối tượng đã dụ em L. ở lại trường ăn cơm tối sau đó uy hiếp rồi giao cấu với nạn nhân ngay trong trường. Sáng hôm sau (6/10), cháu L. đạp xe ra về, Triệu Tiến Cầu đã cho cô bé này 100.000 đồng và dặn không được kể với ai.

Theo báo Tiền Phong, sáng ngày 6/10, khi thấy L. về gia đình hỏi chuyện đi đâu và làm gì nhưng nữ sinh này không nói.

Sau khi được bố mẹ thuyết phục, bé gái tên L. mới kể lại, tối qua vào trường Trung học trên địa bàn và bị bác bảo vệ xâm hại, cả đêm nữ sinh này cũng ở tại phòng bảo vệ của nhà trường. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

Tại Cơ quan Công an, Triệu Tiến Cầu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo cảnh sát, bị can Triệu Tiến Cầu đã có vợ và 3 con.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất