Sắc màu Cuộc Sống

Khoe up facebook ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải, 'xế sang' của nhạc sĩ vẫn nhận cái kết 'đắng'

Bắp
Chia sẻ

Mặc dù khoe từng viết lên facebook ủng hộ chủ trương lập lại trật tự, xử lý hành vi lấn chiếm vỉa hè của ông Đoàn Ngọc Hải. Tuy nhiên, "xế hộp" của nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền vẫn không tránh khỏi việc bị cẩu về trụ sở khi đỗ sai quy định.

Trưa ngày 24/3, Phó Chủ tịch quận 1 đã ra lệnh cẩu chiếc xe Mecerdes, mang BKS 51G- 286.60 về trụ sở UBND Phường Bến Thành vì lấn chiếm vỉa hè.

Video ghi lại cảnh đối thoại giữa nam nhạc sĩ và ông Đoàn Ngọc Hải.

Khi đang tiến hành các thủ tục niêm phong, nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền - chủ xe liền chạy ra nói với ông Đoàn Ngọc Hải: “Em luôn ủng hộ anh. Em viết trên facebook ủng hộ anh nữa”.

Để chứng minh lời nói của mình, nam nhạc sĩ còn lấy điện thoại và mở trang facebook cá nhân đưa cho ông Hải xem: “Anh coi nè. Em mới viết ngày hôm qua: Tinh thần ủng hộ anh nhưng trong thâm tâm vẫn lấn cấn thế nào đó”, Võ Mạnh Hiển nói.

Nhạc sĩ Võ Mạnh Hiển khoe mình là fan của ông Đoàn Ngọc Hải.

Để chứng minh, anh lấy điện thoại và mở trang facebook cá nhân của mình cho vị Phó Chủ tịch quận 1 xem.

Sau đó nam nhạc sĩ nói tiếp: “Anh cũng ủng hộ em đi”, nhưng ông Hải lắc đầu. “Thế bị cẩu xe, có còn ủng hộ nữa không? Lập trường có thể sẽ thay đổi sau một ngày. Có thay đổi không?“, nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền cười: “Em vẫn ủng hộ. Lập trường của em vững lắm anh Hải à”.

Dù “ra sức” thể hiện sự ủng hộ với chủ trương lập lại trật tự của ông Hải cũng như UBND quận 1, tuy nhiên, vị Phó Chủ tịch vẫn cương quyết ra lệnh cẩu xe vi phạm của nhạc sĩ rất hâm mộ mình về trụ sở. “Chấp hành đi em. Ai cũng như ai thôi“, ông Hải nói.

Dù ủng hộ quyết sách của ông Hải và Thành phố, tuy nhiên, xe của nam nhạc sĩ vẫn bị cẩu về trụ sở.

Vị nhạc sĩ gãi đầu, nhăn nhó…

Dù vậy, vị nhạc sĩ trẻ vẫn năn nỉ ông Đoàn Ngọc Hải chờ một chút vì tài xế riêng đang đến, bởi anh sợ xe sang của mình có thể bị trầy xước trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ còn đề nghị được lái xe về phường Bến Thành, song ông Hải khước từ: “Có đủ giấy tờ, bằng lái không? Thôi lập biên bản và cẩu xe về trụ sở”.

Chiếc xe đã bị dán giấy niêm phong.

Và bị cẩu về trụ sở phường Bến Thành.

“Đó là nguyên tắc, phải xử lý theo quy định. Em và tài xế lên phường làm việc, lấy xe về. Phí cẩu xe là 900 ngàn. Tiền phạt là 700 ngàn. Nhất định phải cẩu xe, anh không chờ được. Nãy giờ đã 15 phút rồi“, ông Hải nói thêm.

Cuộc đối thoại giữa ông Đoàn Ngọc Hải và nhạc sĩ Võ Mạnh Hiển được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất