Sắc màu Cuộc Sống

Khoảnh khắc khiến mọi người ấm lòng chiều 30 Tết: Ông cắt tóc cho bà, bố cắt tóc cho mẹ để đón năm mới

Vũ Hà
Chia sẻ

Những hình ảnh cuộc sống đời thường trở nên tuyệt đẹp vào ngày cuối năm.

Chỉ còn vài giờ nữa là tới thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới. Ai nấy đều háo hức mong chờ và hy vọng năm mới an lành, bình yên.

Ngày 30 Tết, người người nhà nhà sửa soạn từ bánh kẹo, hoa quả, dọn dẹp nhà cửa để năm mới đến sẽ luôn đủ đầy no ấm. Còn về phần mình thì trưng diện, làm tóc, quần áo mới để thật gọn gàng. Những hình ảnh quen thuộc thường ngày lại đẹp hơn đến lạ thường vào ngày cuối năm.

Mới đây, cư dân mạng thích thú và cảm thấy ấm lòng với hai bức ảnh ông cắt tóc cho bà và người bố cắt tóc cho mẹ. Nó không chỉ là hình ảnh báo hiệu Tết đến mà còn thể hiện một tình yêu bình dị.

Hình ảnh chồng cắt tóc cho vợ khiến nhiều người thích thú

Theo chia sẻ của bạn H.N, bố cắt tóc và nhuộm cho mẹ. Dù không phải thợ cắt tóc chuyên nghiệp nhưng nhìn dáng đứng và cách cầm kéo, nhiều dân mạng gật gù cho rằng ông bố cũng có năng khiếu về tóc.

Chưa hết, tài khoản còn chia sẻ kéo được dùng cắt tóc vừa làm cá, túi bóng để ủ nhuộm là túi đựng hoa quả ngày Tết. Những chia sẻ này khiến dân mạng khoái chí, không ít người tỏ ra ghen tị với gia đình hạnh phúc này.

Bạn có tài khoản A.N cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc ông cắt tóc cho bà mình ngay phía dưới bài viết.

Hình ảnh khiến nhiều người xúc động

Hai cụ ông và cụ bà chừng khoảng 70 tuổi. Cụ ông ngồi chăm chú cắt tóc cho cụ bà, còn cụ bà không thể giấu nổi nụ cười tươi tràn đầy hạnh phúc khi được người bạn đời chăm chút cho vẻ ngoài để đón Tết.

Ngắm hình ảnh này, dân tình cảm thấy ấm lòng và thầm ghen tị rằng cuộc đời cũng chỉ mong được như vậy!

“Hai cụ đáng yêu quá. Nhìn ánh mắt hai người đủ hiểu họ hạnh phúc ra sao. 30 Tết không cần cầu kì xa hoa chỉ cần ở cạnh người mình yêu thôi”.

“Tôi cũng không mong gì nhiều, chỉ cần ở cạnh người bạn đời đến khi tóc bạc trắng. Cháu chúc hai cụ sẽ mãi mạnh khỏe và hạnh phúc khi ở bên nhau như trong ảnh!”.

Hiện, những hình ảnh đẹp bình yên này đã nhanh chóng được dân mạng chia sẻ trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất