Sắc màu Cuộc Sống

Khoảnh khắc Đặng Văn Lâm bật khóc nức nở, ghì chặt khung thành sau chiến thắng gây xúc động mạnh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc đồng đội chạy đến ôm nhau cùng ăn mừng chiến thắng thì thủ thành Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) đã thể hiện cách ăn mừng đầy cảm xúc của riêng anh. Anhchạy đến cầu môn, 2 tay ôm lấy khung thành và bật khóc nức nở.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu chung kết giữa Việt Nam - Malaysia vang lên với chiếc cúp vô địch thuộc về đội tuyển Việt Nam tại giải AFF Cup 2018, SVĐ Mỹ Đình dường như nổ tung bởi niềm vui mừng khôn xiết của các CĐV,

Không thể miêu tả hết vô vàn cách mà cổ động viên thể hiện tình yêu với bóng đá. Phất cờ rợp đỏ, thổi kèn, đánh trống, hô vang “Việt Nam chiến thắng”, “Việt Nam vô địch”… Cảm xúc vui mừng chiến thắng như kéo dài ra đến vô tận.

Trong những hình ảnh đẹp ấy, cầu thủ Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) đã thể hiện cách ăn mừng đầy cảm xúc, cụ thể, anh chạy đến cầu môn, 2 tay ôm lấy khung thành và bật khóc nức nở.

Một lúc sau, thủ thành Bùi Tiến Dũng và một cầu thủ khác đã chạy đến gọi tên Văn Lâm, ôm chầm lấy Văn Lâm và cùng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Khi các đồng đội chạy đến giữa sân để hô vang chiến thắng, Văn Lâm tiếp tục trở lại cầu môn một lần nữa, anh hôn lên khung thành như lời tự động viên bản thân rằng anh đã nổ lực hết mình suốt mùa giải và kết quả này thực sự xứng đáng với anh và toàn đội.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự biết ơn với tinh thần chiến đấu quyết liệt của thủ thành Văn Lâm, bên cạnh đó, nhiều người cũng rưng rưng khóe mắt khi thấy hình ảnh đầy xúc động của thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất