Sắc màu Cuộc Sống

Sắc màu Cuộc Sống

Khinh khí cầu siêu khổng lồ gây sốt trong giới trẻ Tp.HCM

T.H
Chia sẻ

Mới đây, loạt khoảnh khắc check-in của giới trẻ với khinh khí cầu siêu to khổng lồ mang logo BTS | Gojek liên tục “chiếm sóng” trên mạng xã hội.

Từ 19/11, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh về khinh khí cầu khổng lồ tại Tp HCM, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Trên các diễn đàn, người dùng bày tỏ thích thú vì loại hình này hiếm khi xuất hiện tại Việt Nam. 

Được biết, chiếc khinh khí cầu khổng lồ này được đặt tại khuôn viên của Vincom Landmark 81, toà nhà cao nhất Việt Nam. Với chiều cao 12m, vật thể bay tạo điểm nhấn thú vị tại một trong những địa điểm vui chơi hot nhất TP.HCM. Ngoài màu sắc nổi bật, khinh khí cầu còn mang logo của BTS | Gojek, cùng lời nhắn nhủ dễ thương “Bạn đói chưa? GoFood nha”. 

Địa điểm check-in này tiếp tục “nóng rần rần” khi có thêm sự góp mặt của một dàn hot TikToker đình đám. Mỗi nhân vật mang đến trải nghiệm mới mẻ về sự kiện cũng như giới thiệu khán giả những góc “sống ảo” vạn người mê, nhất là dưới ánh đèn lung linh khi tối trời.

Khinh khí cầu siêu khổng lồ gây sốt trong giới trẻ Tp.HCM Ảnh 1
Dù ngày hay đêm, khinh khí cầu BTS | Gojek siêu to khổng lồ vẫn cân đủ mọi góc “sống ảo”

Không chỉ thu về 1001 bức hình “chất lừ”, giới trẻ khi đến check-in với khinh khí cầu BTS | Gojek còn có cơ hội nhận được mã giảm giá siêu hấp dẫn. Theo đó, người dùng có thể nhập trực tiếp mã BTSGOFOOD khi đặt món trên nền tảng GoFood của Gojek và nhận ngay ưu đãi 40.000đ. 

Bạn Minh Ly (Quận Bình Thạnh) chia sẻ: “Khinh khí cầu thu hút mình khi đi qua - mình chưa bao giờ nhìn thấy một cái khinh khí cầu to và rực rỡ đến vậy. May là khu này rộng rãi, chứ không thì xếp hàng đợi check-in sẽ rất lâu vì ai cũng muốn chụp ảnh với khinh khí cầu. Chưa kể Gojek cũng chơi lớn khi ai đến tham quan, nhập mã thì đều được giảm giá khi đặt món trên GoFood, quá ư là hấp dẫn luôn!”

Sự xuất hiện của khinh khí cầu trên nằm trong sự kiện offline BTS | GoFood “Yêu mình đừng để mình đói”, trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa ứng dụng đặt xe - đặt đồ ăn trực tuyến hàng đầu Gojek và biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21 BTS đến từ Hàn Quốc. Đến thời điểm hiện tại, hàng trăm ngàn người đã hưởng ứng đăng ảnh với hashtag #YMDDMD (viết tắt từ Yêu mình đừng để mình đói) và #BTSGojek. 

Nằm trong sự kiện lần này, Gojek còn triển khai loạt màn hình led ấn tượng tại Landmark 81 (TP.HCM) và TNR Vincom Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) trong khung giờ 19h - 21h, từ ngày 16/11 - 22/11, thu hút sự quan tâm của giới trẻ không kém. Các video ghi lại khoảnh khắc BTS | Gojek lấp lánh ánh đèn này cũng nhanh chóng leo top xu hướng trên mạng xã hội như Tiktok.

Khinh khí cầu siêu khổng lồ gây sốt trong giới trẻ Tp.HCM Ảnh 2
Màn hình led BTS | Gojek cũng nhanh chóng tạo xu hướng trên mạng xã hội

Chia sẻ về màn hợp tác với BTS, đại diện của Gojek cho biết: “BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn ”.

Cũng theo Gojek, Việt Nam là thị trường thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác BTS | Gojek, nối tiếp những thành công tại thị trường Indonesia và Singapore. Thế nên, mọi người đừng bỏ qua cơ hội hưởng ứng loạt hoạt động hấp dẫn từ Gojek và BTS từ bây giờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

BÌNH LUẬN