Sắc màu Cuộc Sống

Khánh Hòa chuẩn bị đón hơn 1.220 công dân về nước cách ly

Tuyền Xuân (Tổng hợp)
Chia sẻ

UBND tỉnh Khánh Hòa đã lên kế hoạch tiếp nhận, cách ly hơn 1.220 công dân này tại 6 khu vực của quân đội.

Trong thời gian tới, tỉnh Khánh Hòa sẽ đưa khoảng 1.220 công dân về nước qua Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, sau đó sẽ tiến hành cách ly y tế theo quy định phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ngày 17/4, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có kế hoạch về việc tiếp nhận, cách ly y tế những công dân này tại các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh, điều chỉnh giai đoạn 3.

Công dân về nước qua sân bay Cam Ranh đều được kiểm tra y tế nghêm ngặt trước khi nhập cảnh. Ảnh: Zing.vn

Hơn 1.220 công dân trên sẽ được cách ly ở 6 khu vực của quân đội, gồm: Trường Quân sự địa phương; Thao trường huấn luyện Ban Chỉ huy Quân sự TP Nha Trang; Trung tâm giáo dục quốc phòng - an ninh, thuộc Trường Đại học Thông tin liên lạc; Khu vực cách ly tại Trung đoàn BB803 và Trung đoàn BB210, thuộc Sư đoàn BB305; Trung tâm huấn luyện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và khu vực cách ly tại Tiểu đoàn 87 thuộc Sư đoàn PK377.

UBND tỉnh đã giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương liên quan bảo đảm nhân lực, trang thiết bị y tế chuyên dùng, thực hiện nghiêm ngặt công tác giám sát, phòng, chống dịch.

Ảnh minh họa

Được biết, Khánh Hòa từng ghi nhận một ca dương tính với COVID-19 là một nữ lễ tân khách sạn, từng tiếp xúc với hai bệnh nhân là cha con người Trung Quốc. Cô được chữa trị và xuất viện ngày 4/2. Đến nay địa phương này không ghi nhận thêm trường hợp mắc COVID-19 mới nào.


Cập nhật tin tức dịch Corona tối 16/4: Không ca nhiễm mới, 177/268 bệnh nhân COVID-19 được chữa khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Xuân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất