Sắc màu Cuộc Sống

Khán giả 'á khẩu' chứng kiến màn sex được truyền hình trực tiếp từ bãi biển

Yến Linh (Theo Daily Mail)
Chia sẻ

Phóng viên Dan Walker của đài BBC có lẽ sẽ không bao giờ có thể ngờ được rằng một ngày nào đó anh lại trở thành “người dẫn chương trình” cho một màn sex được truyền hình trực tiếp từ bãi biển.

Một sự cố hy hữu đã xảy ra với phóng viên Dan Walker của đài BBC khi anh này đang đưa tin trực tiếp về Thế vận hội Rio 2016 trên bãi biển của thành phố Rio de Janeiro. Bản tin của Dan Walker đã bị gián đoạn bởi cảnh một cặp tình nhân đang “làm chuyện ấy” trên bãi biển và hình ảnh gây sốc này đã vô tình lọt vào ống kính máy quay của đài BBC.

Hình ảnh này đang trở thành chủ đề bình luận đầy hài hước của nhiều cư dân mạng

Hình ảnh này đang trở thành chủ đề bình luận đầy hài hước của nhiều cư dân mạng

Dù là một phóng viên chuyên nghiệp, Walker cũng chẳng thể giải quyết được tình huống khó xử trên theo cách nào khác ngoài việc nén cười. Phóng viên Dan Walker tiếp tục đưa ra những đánh giá tổng kết về các hoạt động trong ngày của Thế vận hội Olympic Rio 2016 trong khi cặp đôi trên vẫn hồn nhiên với màn mây mưa của mình ở đằng sau.

Phóng viên Walker cuối cùng đành phải lên tiếng giải thích với khán giả. Anh này đã nói với những người đang theo dõi chương trình qua màn ảnh nhỏ rằng những gì đang diễn ra sau lưng anh không phải thứ mọi người đang nghĩ mà chẳng qua cặp đôi chỉ thay vì “ôm nhau” thì lại “đọc sách… ở một tư thế kỳ lạ”.

Tuy nhiên, khán giả không tin vào lời giải thích trên và họ đã lên mạng xã hội đưa ra những bình phẩm đầy hài hước về sự cố hy hữu nói trên. Một cư dân mạng viết: “Có điều gì đang diễn ra trên bãi biển đằng sau Dan Walker??”. Người khác nói: “Có phải chỉ mỗi mình tôi thấy hay là đài BBC đang bắt đầu truyền hình trực tiếp cảnh sex trên bãi biển vậy?”

Một người bình luận đầy hài hước rằng “sách của họ chắc phải có 50 sắc thái” trong khi người khác đùa: “Đây là cảnh đẹp nhất tôi từng thấy từ đầu Olympic đến giờ!”.

Ngay sau đó, phóng viên Walker đã lên Twitter để đùa thêm về sự cố, nói rằng: “Đó là truyền hình trực tiếp. Bất kỳ chuyện gì cũng có thể xảy ra!”

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh (Theo Daily Mail)

Tin mới nhất