Sắc màu Cuộc Sống

Nhân viên đuổi người trú mưa, khách sạn Grand Plaza nhận 'bão 1 sao' từ cộng đồng mạng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo một đại diện lễ tân khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel, nam nhân viên đuổi người đứng trú mưa bão chiều ngày 29/8 đã làm việc lâu năm và người này “đã làm đúng nhiệm vụ của mình”.

Liên quan đến vụ nhân viên khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel đuổi người đứng trú mưa bão chiều tối ngày 29/8 đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã đánh giá khách sạn này 1 sao trên Google và fanpage để bày tỏ sự không hài lòng với cách ứng xử của nhân viên khách sạn này.

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ sau khi đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên khách sạn này đuổi người đi đường đứng trú trong cơn mưa bão lớn được đăng tải, rất nhiều đánh giá trên fanpage chính thức Grand Plaza Hanoi Hotel đã cho khách sạn này… 1 sao, đánh giá trên Google của khách sạn cũng tụt xuống chỉ còn 2,7/5 sao.

Hình ảnh nhân viên chỉ tay yêu cầu người trú mưa di chuyển đi nơi khác.

Cuối ngày 29/8, chức năng đánh giá trên fanpage Grand Plaza Hanoi Hotel đã bị tắt bởi Facebook với lý do có quá nhiều lượt đánh giá bất thường. Không dừng lại ở đó, nhiều người còn chụp ảnh so sánh với những khách sạn khác đều sẵn sàng cho người dân đứng tránh trú bão. Sau đó, họ kêu gọi mọi người “tẩy chay” khách sạn này bằng cách chấm hạ sao khách sạn trên các trang dịch vụ trực tuyến.

Tuy nhiên, ngoài việc phẫn nộ và đánh giá 1 sao cho khách sạn trên, cũng có người phản đối việc “tẩy chay khách sạn”, nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông với nhân viên khi cho rằng là ”tâm lý đám đông”. Bởi để đạt được rate cao người ta cố gắng nỗ lực rất nhiều từ trước tới nay. Mỗi khách hàng ở đây vote sao cho khách sạn là cả quá trình phục vụ chu đáo của khách sạn này.

Nhiều người sau khi xem video đánh giá tụt hạng khách sạn 5 sao Grand Plaza Hà Nội.

Phần nhận xét đánh giá khách sạn Grand Plaza Hà Nội trên Google Maps

Trước đó, vào chiều tối 29/8, mạng xã hội lan truyền clip gần 4 phút ghi lại cảnh một nhân viên làm việc tại tòa nhà Grand Plaza ở Trần Duy Hưng (Hà Nội), đã đuổi hai cặp mẹ con người đi đường, không cho đứng trú mưa trong lúc ngoài trời đang mưa, giông lốc rất lớn.Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, khi một người phụ nữ cùng một cháu nhỏ tấp xe máy vào mép sảnh khách sạn và đứng trú ở mái hiên hành lang khi trời mưa xối xả, gió thổi rất mạnh ngoài trời.

Ngay lập tức, một người đàn ông mặc đồng phục màu đen, đeo thẻ tên - được cho là nhân viên của tòa nhà Grand Plaza - đã đi thẳng tới khu vực hai mẹ con cháu bé học sinh nọ đang đứng trú mưa, rồi liên tục chỉ tay và yêu cầu họ không được đứng trú mưa ở đó.

Trước thái độ có phần gay gắt của người đàn ông mặc đồng phục màu đen, dù trời vẫn đang mưa gió rất to nhưng hai mẹ con cháu nhỏ vẫn bất đắc dĩ phải lên xe và di chuyển ra khỏi khu vực tòa nhà Grand Plaza trong cơn mưa bão lớn. Video quay lại vụ việc nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người ngay lập tức đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của nam nhân viên này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất