Sắc màu Cuộc Sống

Khách hàng của năm: Đặt mua áo cho cả nhà mặc đi chơi, mặc xong trả lại còn 'kiện ngược' người bán

Đỗ
Chia sẻ

Mua hàng, sử dụng, rồi trả lại, không chỉ vậy còn "kiện ngược" người bán. Đây chắc chắn là khách hàng của năm!

Mới đây trong một nhóm dành cho những người bán hàng online có tên L.N.V.S, tài khoản facebook T.L đã đăng đàn tố cáo một nữ khách hàng đã có hành vi mua hàng, sử dụng sản phẩm nhưng sau đó lại trả lại. Không chỉ vậy, nữ khách hàng này còn kiện ngược người bán chuyển nhầm đơn hàng.

Nội dung bài viết như sau: “Cách lừa gạt mới trên S.. Em là người bán trên S., bán hàng cho khách là áo thun gia đình, khi khách nhận được nói là nhận sai hàng chụp hình sản phẩm là vớ kiện trên S.. Rồi em kiếm trang facebook của khách thông qua số điện thoại của vị khách đó thì thấy hình chụp gia đình đang mặc áo của em đã gửi. Em bức xúc nhắn tin hỏi khách thì cô ấy bảo đó không phải là facebook của cô ấy. Em đang nhờ S. giải quyết vấn đề này. Em đăng lên đây để mọi người cảnh giác trường hợp này nhé.”

Theo chia sẻ trong bài viết, nữ khách hàng này đặt combo 3 áo phông gia đình của một người bán thông qua ứng dụng bán hàng online. Khi nhận được hàng, nữ khách hàng đã phản hồi lại trên ứng dụng là không nhận được hàng giống như trong đơn. Đồng thời, theo hình ảnh vị khách này chụp lại trong bài phản hồi thì cô đã nhận được tất chân từ người bán hàng thay vì áo.

Người bán hàng này sau đó đã tìm địa chỉ facebook của nữ khách hàng thông qua số điện thoại thì bất ngờ nhận ra, nữ khách hàng này cùng chồng và con gái đã mặc chính những chiếc áo mà cô đặt mua online để đi chơi.

Liên hệ với khách để làm rõ sự việc, nữ khách hàng này một mực chối cãi rằng đó là facebook của người khác. Đồng thời còn đưa ra một số điện thoại khác yêu cầu người bán tìm địa chỉ facebook theo số đó.

Tuy nhiên, thật không may cho nữ khách hàng “quái chiêu” này khi cả hai số điện thoại đều dẫn đến địa chỉ facebook của cô, nơi đăng tải những bức ảnh mặc áo phông gia đình.

Combo 3 áo phông được nữ khách hàng này đặt.

Dù đã mặc, thậm chí còn chụp ảnh check-in trên facebook nhưng nữ khách hàng này vẫn một mực chối cãi.

Vụ việc sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngán ngẩm với nữ khách hàng này.

“Bán hàng online cũng chẳng sung sướng gì, gặp phải khách này đúng là khóc thét.”

“Mẹ trẻ con rồi mà tại sao lại có thể làm trò vớ vấn này được nhỉ. Không thể chấp nhận được những khách hàng kiểu này.”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất