Sắc màu Cuộc Sống

Kể lại giây phút bị kẻ xăm trổ kề dao uy hiếp, nữ nhân viên nhà máy cấp nước vẫn chưa hết bàng hoàng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau sự việc, chị P. vẫn chưa hết bàng hoàng. Trên cơ thể chị có nhiều vết xước do bị đối tượng uy hiếp, kéo lê nhiều nơi trong công ty. Ngoài ra, ở cổ chị P. có một vết cứa do bị con dao của đối tượng kề vào. Hai đầu gối của chị cũng bị bầm tím, trầy xước rớm máu.

Liên quan đến vụ nam thanh niên ngáo đá dùng dao xông vào khống chế chị Huỳnh Thị Cẩm P., là nhân viên tại trụ sở công ty cấp nước ở Huế vào sáng 29/5, hiện, chị P. hiện đang được điều trị và theo dõi tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, đồng nghiệp cùng người thân chị P. đã có mặt để đưa chị đi chụp chiếu và kiểm tra sức khoẻ. Theo các bác sĩ, tình hình sức khỏe chị P. đang dần ổn định.

Chị P. được các đồng nghiệp chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: VTC News.

Trả lời VTC News, chị P. vẫn chưa hết hoảng sợ và không thể nhớ hết chi tiết diễn ra lúc ấy. Chị P. kể lại, khi chị đang đi vệ sinh thì bất ngờ bị nam thanh niên này dùng dao lao vào đe dọa và khống chế. Đối tượng này kề dao vào cổ chị, bắt chị phải lòng vòng nhiều nơi trong trụ sở công ty.

Có mặt tại giường bệnh của chị P., những đồng nghiệp đang chăm sóc chị cho biết, thanh niên ngáo đá xông vào trụ sở công ty đập phá đồ đạc phòng bảo vệ, sau đó, hắn lao vào trong công ty khống chế chị P. Sự việc xảy ra quá đột ngột, trên tay đối tượng lăm lăm con dao nên không ai dám xông vào can ngăn.

Cũng theo Trí Thức Trẻ, trên cơ thể chị P. hiện tại có nhiều vết xước do bị đối tượng uy hiếp, kéo lê ở nhiều nơi trong công ty. Ngoài ra, ở cổ chị có một vết cứa ở cổ do bị con dao của đối tượng kề vào. Hai đầu gối của chị P. cũng bị bầm tím, trầy xước rớm máu.

Chân dung đối tượng kẻ ngáo đá dùng dao uy hiếp chị P.

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 29/5, nhiều người đi đường hoảng sợ khi chứng kiến cảnh một nam thanh niên mặc quần dài màu xám, cởi trần nghi bị ngáo đá cầm dao xông vào Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên - Huế (đường Bùi Thị Xuân, phường Phường Đúc, TP.Huế).

Clip kẻ ngáo đá uy hiếp nữ nhân viên.Nguồn: D.N

Đến khoảng 8h50, lực lượng Công an Thừa Thiên-Huế đã khống chế được nam thanh niên.

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên nói trên có tên là Ngô Thanh Tĩnh (37 tuổi, trú đường Đào Trinh Nhất, phường Vỹ Dạ, TP Huế).

Được biết, Tĩnh từng làm tài xế cho một hãng taxi ở TP Huế nhưng sau đó đã xin nghỉ việc. Đối tượng này nghiện ma túy và thường có biểu hiện ảo giác, dùng dao gây rối và quấy phá gia đình. Ngoài ra, đối tượng còn đang bị nghi liên quan đến đường dây môi giới mại dâm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất