Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ giở trò với người phụ nữ lang thang đã ra đầu thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip một thanh niên mặc áo của một hãng xe ôm công nghệ dồn ép cô gái nói trên vào tường và có ý định giở trò đồi bại. Mặc nạn nhân chống cự, cầu xin nhưng nam thanh niên này vẫn không buông tha.

Sau khi công an vào cuộc điều tra, nam thanh niên mặc đồng phục giống một hãng xe ôm công nghệ đã giở trò đồi bại với một người phụ nữ sống lang thang, có biểu hiện không ổn định về thần kinh ở Sài Gòn, đã ra đầu thú.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an quận 5, TPHCM, nghi phạm tên là T.G.H (21 tuổi, ngụ quận 10, TPHCM), hắn khai nhận đã khống chế và giở trò đồi bại với nghi phạm vào tối 17/4.

Hình ảnh nam thanh niên mặc áo của một hãng xe ôm công nghệ đang có ý định thực hiện đồi bại với người phụ nữ sống lang thang. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, vào ngày 18/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip một thanh niên mặc áo của một hãng xe ôm công nghệ dồn ép người phụ nữ nói trên vào tường và có ý định giở trò đồi bại. Mặc nạn nhân chống cự, cầu xin nhưng nam thanh niên này vẫn không buông tha.

Sau đó, nam thanh niên này mở cốp xe lấy dao và tiếp tục đe dọa người phụ nữ. Lúc này, người quay clip mới hô lớn “tao quay hết rồi đó” khiến nam thanh niên niên hốt hoảng bỏ đi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của nam thanh niên, đồng thời, nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc, xử phạt hành vi đồi bại của nam thanh niên này.

Đến tối 18/4, T.G.H đến cơ quan công an đầu thú. Hiện Công an quận 5 đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất