Sắc màu Cuộc Sống

Kẻ đột nhập vào phòng cướp của và đâm cô gái nguy kịch bị bắt khi đang ngủ trong bụi rậm

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Đang nằm nghỉ trưa, nạn nhân bất ngờ bị một man thanh niên lạ mặt đột nhập phòng, đâm nguy kịch. Sau 1 giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng phát hiện hung thủ trốn trong bụi rậm gần đó.

Thông tin ban đầu xác định, vào khoảng 12h30 ngvan22/3, khi chị Mai con gái của chủ nhà nghỉ A.K (đường Nguyễn Văn Thương, phường Phú Bài) đang nghỉ trưa trong phòng thì bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt xông vào dùng dao đâm nguy kịch.

Sau khi gây án, nghi phạm lập tức rời khỏi hiện trường và chạy về hướng sân bay Phú Bài hòng tẩu thoát. Nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Hung thủ đâm cô gái nguy kịch. Ảnh: ZIng

Theo Zing.vn đưa tin, tại hiện trường, công an thu giữ một con dao bị gãy cán (nghi là hung khí), 1 khẩu trang, 1 đôi dép và một chiếc mũ (nghi của hung thủ). Công an thị xã đã huy động lực lượng lần theo dấu vết để truy bắt hung thủ.

Đến 14h15, công an đã bắt được nghi phạm khi gã này đang ngủ tại một bụi rậm cách hiện trường hơn 1km. Nghi phạm tên là Nguyễn Văn Thanh (22 tuổi, trú xã Phú Lương, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế).

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PLo

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai bị thua bài bạc nên phải cầm cố xe máy. Để có tiền chuộc xe, gã này đã lên kế hoạch cướp tài sản. Trưa 22/3, Thanh đã đột nhập vào nhà nghỉ trên đường Nguyễn Văn Thương.

Cũng theo Zing thông tin, tên này khai đã xông vào phòng chị Mai và đâm nạn nhân nhiều nhát hòng cướp tài sản. Nghe tiếng kêu cứu, người thân và hàng xóm chạy đến nhưng hung thủ kịp tẩu thoát.

Tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, chị Mai được người thân chuyển đến nhập viện trong tình trạng nguy kịch, tràn dịch màng phổi, có vết thương ở vùng ngực và cổ. Hiện nạn nhân vẫn đang trong tình trạng sức khỏe yếu, tiếp tục điều trị tại Bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin mới nhất