Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

KATINAT bị chỉ trích nặng nề khi ghi 'giảm an tây' trên cốc nước

Thay vì ghi giảm đường, giảm đá thì nhân viên KATINAT lại ghi "giảm an tây" trên cốc nước.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cốc nước của thương hiệu KATINAT gây phẫn nộ. Theo đó, thay vì ghi giảm đường, giảm đá thì nhân viên quán lại ghi "giảm an tây" trên cốc nước.

Việc làm trên đã khiến dư luận dậy sóng. Họ không hiểu vì sao một thương hiệu lớn như vậy lại chơi chiêu trò "ăn theo" bẩn. 

KATINAT bị chỉ trích nặng nề khi ghi "giảm an tây" trên cốc nước Ảnh 1
KATINAT gây phẫn nộ khi ghi "giảm an tây" trên cốc nước

Thậm chí có người còn cho rằng đội ngũ truyền thông của KATINAT rất yếu, hay lợi dụng các sự kiện xã hội để "câu tương tác". 

Liên quan đến sự việc trên, đêm ngày 19/11, fanpage chính thức của thương hiệu này bất ngờ đăng tải thông cáo báo chí về việc ứng xử không đúng chuẩn mực của nhân viên. 

Cụ thể qua tìm hiểu, kiểm tra toàn bộ sự việc, họ khẳng định đây là trò đùa của một nhân viên của cửa hàng KATINAT tại Diamond Residence Lê Văn Lương (Hà Nội). "Vào lúc 14 giờ 45 phút ngày 18 tháng 11 năm 2024, một nhân viên của cửa hàng KATINAT tại Diamond Residence Lê Văn Lương - Hà Nội, đã tự ý ghi thêm những nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực lên tem dán thức uống, trái với những quy định và chuẩn mực của thương hiệu, sau đó ly nước có dán tem này đã được giao đến tay khách hàng", KATINAT nói. 

KATINAT bị chỉ trích nặng nề khi ghi "giảm an tây" trên cốc nước Ảnh 2
KATINAT xin lỗi trên fanpage chính thức

KATINAT đã thực hiện xử lý kỷ luật nhân viên vi phạm theo hình thức sa thải, xử lý kỷ luật quản lý cửa hàng theo hình thức nhắc nhở vì đã kiểm soát chưa tốt các hoạt động của cửa hàng.

Ngoài ra, thương hiệu này đã liên hệ trực tiếp với khách hàng đã nhận sản phẩm có tem dán không phù hợp để gửi lời xin lỗi chân thành đến họ với tinh thần cầu thị, giải thích rõ sự việc. Khách hàng đã thấu hiểu, đồng ý hướng xử lý này và đã chính thức thông tin lại kết quả xử lý sự việc trên trang cá nhân vì khách hàng cũng hoàn toàn không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa.

"KATINAT khẳng định rằng đây là hành động bộc phát mang tính đùa cợt của cá nhân một nhân viên và điều này vi phạm nghiêm trọng quy định về tiêu chuẩn phục vụ, đi ngược với phương châm kinh doanh cũng như định hướng cốt lõi về thương hiệu của KATINAT", đại diện thương hiệu cho hay. 

KATINAT bị chỉ trích nặng nề khi ghi "giảm an tây" trên cốc nước Ảnh 3
KATINAT lần nữa gây tranh cãi

Theo netizen, danh từ "an tây" có thể ám chỉ đến một người mẫu có liên quan đến vụ bị khởi tố, tạm giữ để điều tra vì liên quan đến việc tổ chức, sử dụng ma túy. 

Trước đó, thương hiệu này cũng bị lên án với chiến dịch trích 1.000 đồng từ mỗi ly nước bán ra nhằm hỗ trợ đồng bào bị miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Hạ Băng

Được quan tâm

Tin mới nhất