Huy động hàng chục chó nghiệp vụ truy bắt kẻ cướp xe ôm trốn 10 tiếng trong đồng cỏ lau

Anh Thư
Chia sẻ

Công an quận 9, TP.HCM đã huy động lực lượng và 10 chó nghiệp vụ đến hiện trường để truy bắt tên cướp xe ôm trốn gần 10 tiếng đồng hồ trong đồng cỏ sậy.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 29/8, báo Thanh Niên đưa tin Công an Q.9, TP.HCM cho biết sau 10 tiếng huy động nhiều lực lượng thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động và 10 chó nghiệp vụ đã bắt được nghi phạm cướp xe máy của tài xế Grabbike trong Khu công nghệ cao (P.Tăng Nhơn Phú B, Q.9) vào trưa 28/8.

Nghi phạm cướp được xác định là Nguyễn Nhựt Đông (21 tuổi, quê Khánh Hòa).

Tên cướp tại trụ sở Công an. ẢnH Thanh Niên.

Dân Trí đưa tin, theo kết quả điều tra ban đầu, do có ý định cướp tài sản của tài xế lái xe Grab Bike nên Đông thủ sẵn roi điện trong người để tìm “con mồi” gây án. Trưa 28/8, Đông phát hiện anh L.V.L (27 tuổi, quê Nghệ An, tài xế xe ôm) đang điều khiển xe máy hiệu Exciter ở khu vực phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức thì tiếp cận và thuê chở về Khu Công nghệ cao, quận 9.

Khi đến đường D15 trong Khu công nghệ cao, thấy vắng người qua lại, Đông dùng roi điện gí vào cổ khống chế anh L. cướp xe. Tuy nhiên, anh L. thấy đối tượng có biểu hiện lạ và đã đề phòng trước nên đã kịp gạt tay khi Đông “giở trò”, khiến chiếc roi điện rơi xuống đường và truy hô “cướp”.

Huy động 10 chó nghiệp vụ để truy tìm tên cướp đang lẩn trốn trong bãi sậy rộng 22 ha. Ảnh Dân Trí.

Theo VOV đưa tin, cướp bất thành, y vất roi điện bỏ chạy vào đám cỏ sậy để lẩn trốn. Nhận được tin báo, lực lượng công an quận 9 đã huy động 150 chiến sĩ cùng 10 chó nghiệp vụ để truy tìm đối tượng.

Do đám cỏ sậy rậm rạp, cao quá hơn 2 mét và rộng 22 ha nên việc truy tìm kẻ cướp gặp rất nhiều khó khăn. Đến hơn 20h cùng ngày, công an phát hiện và khống chế đối tượng Đông đang lẩn trốn trong bãi sậy.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất