Sắc màu Cuộc Sống

Huấn 'hoa hồng' rao bán Range Rover 7 tỷ sau gần 2 tháng bị bắt đi cai nghiện?

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau gần 2 tháng kể từ khi Bùi Huấn "hoa hồng" bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, chiếc Range Rover tiền tỷ của “giang hồ mạng” này đang được rao bán khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo báo Dân Việt, thời gian gần đây xuất hiện thông tin chiếc Range Rover tiền tỷ của một nhân vật khá nổi trên mạng xã hội được rao bán. Chủ nhân của chiếc “xế hộp” đắt tiền này chính là Bùi Xuân Huấn, 35 tuổi, quê Yên Bái hay còn được gọi là Huấn “Hoa hồng”.

Huấn “hoa hồng” được mọi người biết đến vào khoảng năm 2015 và nhanh chóng được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của. Trên mạng xã hội, Huấn “Hoa Hồng” xây dựng hình ảnh của mình như một “giang hồ mạng” thứ thiệt. Huấn thường xuất hiện với nhẫn vàng, dây chuyền vàng khổ lớn, đôi lúc còn tung tẩy với cả xập tiền đô trên tay và luôn cho thấy mình là một tay chơi có hạng.

Chiếc Range Rover Huấn “hoa hồng” thường khoe trên mạng xã hội đang được rao bán. Ảnh: báo Dân Trí

Cũng theo báo Dân Việt, với thái độ ngông nghênh, Huấn “Hoa Hồng” nhiều lần ngang nhiên vi phạm pháp luật khi tham gia giao thông tại TP. Hồ Chí Minh.

Công việc chính của Huấn “hoa Hồng” là cho vay lãi và kinh doanh các dịch vụ từ Facebook. Huấn cho biết mỗi ngày có thể kiếm được từ 2 đến 4 triệu đồng, thậm chí là nhiều hơn.

Huấn cũng nhận mình là Giám đốc công ty cổ phần dịch vụ 168, đây thực chất là một công ty chuyên cho vay lãi và dịch vụ cầm đồ.

Trước khi bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, trên Facebook, Huấn có một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi và một kênh Youtube có gần 70.000 lượt đăng ký. Với lượng fan khá lớn, Huấn “hoa hồng” tuyên bố một ngày kiếm được 2 triệu đồng trên Facebook. Tuy nhiên, sau vụ việc trên fanpage này đã được khóa lại.

Đáng chú ý, trước khi bị bắt, Huấn Hoa Huấn từng chia sẻ trong một livestream “nhắc nhở thật lòng” anh em đừng bao giờ dính tới ma tuý.

Hoá đơn mua xe do một người khác đứng tên. Ảnh: báo Dân Trí

Theo báo Dân Trí, thế nhưng, chỉ 1 thời gian ngắn sau khi bị cơ quan chức năng đưa đi cai nghiện bắt buộc, chiếc Range Rover biển Hưng Yên trị giá hơn 7 tỷ đồng của Huấn “hoa hồng” đã bị rao bán.

Trao đổi với anh C. (Hưng Yên) cũng là người đang rao bán hộ Huấn “hoa hồng” chiếc xe này thì được biết, đây đúng là xe của Huấn. Tuy nhiên, người đứng tên lại là một người khác ở Gia Lâm (Hà Nội).

Cũng theo nguồn tin này, anh C cho biết, đây là chiếc xe nhãn hiệu Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic. Nó được mua mới với giá hơn 5,8 tỷ đồng, cộng thêm 10% thuế VAT là khoảng 6,4 tỷ đồng, từ 22 tháng 5 năm 2018.

Chưa rõ là chiếc xe trị giá gần chục tỷ đồng này là mua thẳng hay trả góp, nhưng theo lời anh C, khi ra biển trị giá của nó là khoảng 7,2 tỷ đồng.

Huấn “hoa hồng” chụp bên chiếc xế hộp.

“Chưa kể, anh Huấn “hoa hồng” còn phải bỏ thêm 1 tỷ đồng để mạ vàng 24K và một số tiền lớn để lấy biển số tam hoa 3, nên giá trị còn cao hơn”, anh C nói trên báo Dân Trí.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là giới thiệu của người bán, chưa rõ thực hư đó có phải vàng thật hay không. Không những vậy, theo nhiều dân buôn xe, biển số đẹp thậm chí tứ quý khi bán theo xe cũ cũng không còn nhiều giá trị, chứ chưa nói tới biển tam hoa.

Dẫu vậy, Range Rover vẫn là dòng xe cao cấp đắt tiền. Thế nhưng, chỉ khoảng 1 năm sau, chiếc xe đã bị rao bán với giá 4,99 tỷ đồng. Tính ra, giá trị xe mất đi khoảng 2 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất