Sắc màu Cuộc Sống

Hot teen Việt nhìn lại năm cũ và 'bật mí' tương lai

Chia sẻ

Khả Ngân, Quỳnh Anh Shyn, Jun Vũ, Phương Ly và Vinh Râu cùng 'bật mí' những điều còn nuối tiếc năm cũ và nguyện vọng cho năm mới.

Khả Ngân

KhaNgan

Trong năm qua, Khả Ngân cảm thấy hài lòng nhất ở việc bản thân mình đã có thời gian luyện tập nhiều hơn, chuẩn bị kỹ càng hơn trong những dự án sắp tới. Vì thời gian trước, Ngân luôn bị cuốn theo công việc mà đôi khi chưa có sự chuẩn bị tốt, nên năm nay cô cảm thấy hài lòng vì sự chuẩn bị này.

Nhưng bù lại, hot girl boxing nuối tiếc vì lịch học và tập luyện quá dày đặc, khiến cô không thể dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Và trong năm 2016, cô nàng đang dồn sức tập luyện để tham gia Bước nhảy hoàn vũ, “hy vọng rằng những sự cố gắng và đầu tư của mình sẽ gặt hái được thành công trong năm mới”, Khả Ngân chia sẻ. 

Điều Khả Ngân cảm thấy quan tâm lo lắng nhất trong năm 2015 chính là những vụ án mạng hay trộm cướp. Vì thế cô nàng “nhỏ nhưng có võ” này quyết định tăng cường luyện tập thể thao và dặn dò bạn bè người thân cẩn thận khi ra đường.

Quỳnh Anh Shyn

QuynhAnhShyn

Năm qua là một năm khá sóng gió của hot girl Hà Thành, khi cô liên tiếp gặp nhiều “sự cố” không đáng có. Nhưng nhờ những vấn đề đó mà Quỳnh Anh Shyn cho rằng mình đã mạnh mẽ, trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều. Không còn gục ngã hay “nằm ôm gối khóc”, cô nàng đã dũng cảm hơn khi đương đầu với khó khăn của cuộc sống.

Liên quan đến những “sự cố” trên, cô gái trẻ cũng cho rằng mình ứng xử còn chưa khéo léo, hoàn hảo và ước rằng nếu có thể quay ngược thời gian thì sẽ giải quyết sự việc theo một cách khác. Trong năm mới, diễn viên 5S Online có một lời hứa hẹn rằng “có thể các bạn khán giả miền Nam sẽ được gặp Quỳnh Anh nhiều hơn đấy”.

Năm 2015, điều Quỳnh Anh quan tâm nhất là những cuộc thi hoa hậu. Cô nàng cảm thấy tự hào và còn tích cực vận động mọi người bình chọn. “Mong rằng trong tương lai, đại diện Việt Nam sẽ dành được nhiều may mắn hơn trong các cuộc thi quốc tế”, Quỳnh Anh hy vọng.

Vinh Râu

VinhRau

Là thành viên “không lẫn vào đâu được” của nhóm FAP TV, Vinh Râu đã nhận được nhiều sự chú ý trong năm qua nhờ vai diễn anh nhân viên “bá đạo” trong loạt clip hài “Cơm nguội”. Điều mà 9x này cảm thấy hạnh phúc nhất vừa qua là nhóm của mình đã đạt được giải thưởng “Kênh giải trí có lượt xem nhiều nhất”. Nhưng Xuân Vinh vẫn còn nuối tiếc vì dự án thực hiện một bộ phim “đề đời” vẫn chưa được hiện thực hóa, dù đã ấp ủ từ lâu. Đó cũng là dự định trong năm mới của chàng trai trẻ này.

Nói về sự việc mà mình quan tâm nhất năm, thì anh chàng này ấn tượng nhất là sự cố hy hữu tại chương trình Hoa hậu Hoàn vũ. Ban đầu thì Vinh cũng chẳng để ý đến cuộc thi nhưng khi việc này xảy ra thì không biết cũng không được. Chàng trai trẻ cũng cảm thấy đồng cảm với bên yếu thế hơn.

Phương Ly

PhuongLy

Khi được hỏi về những gì hài lòng nhất ở năm cũ, em gái ca sĩ Phương Linh nhận xét rằng cô đã lấy lại được niềm đam mê cũng như quyết tâm theo đuổi nghệ thuật. Nhờ may mắn gặp một ê kíp tốt, nên Phương Ly đã được giúp trong việc định hướng và phát triển cho tương lai.

Do yêu thích và quan tâm đến thời trang, nên chủ đề mà cô nàng cá tính này để ý nhất trong năm cũng liên quan đến vấn đề này như Vietnam International Fashion Week. Cô cảm thấy rất tự hào và mong rằng những cơ hội như thế này sẽ đến nhiều hơn nữa.

Năm qua, Phương Ly hoàn toàn không có gì để nuối tiếc, cô dành trọn thời gian để chuẩn bị cho những dự án mới và quan tâm đến hình ảnh bản thân. Cô nàng cá tính này khẳng định rằng mình sẽ “bùng nổ và mạnh mẽ” hơn trong năm mới.

Jun Vũ

JunVu

Jun Vũ, cô nàng người mẫu Thái gốc Việt có nụ cười tỏa nắng như thiên thần, từng xuất hiện trong bộ phim 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy với vai trò người yêu của Bê Trần. Và dự án phim này cũng là một trong những điều mà cô hài lòng nhất trong năm. Sự quan tâm và yêu mến của khán giả quê nhà cũng làm Jun Vũ cảm thấy hạnh phúc.

Điều khiến Jun Vũ còn cảm thấy “tiếc nuối nhẹ” trong năm qua là không được ở Việt Nam nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống cũng như con người nơi đây. Do đang sinh sống tại Thái Lan nên sự kiện nổ bom vào tháng 9/2015 qua là một ký ức khó quên của Jun Vũ. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất