Sắc màu Cuộc Sống

Hot nhất tuần: Cả nhà chết thảm vì cưa bom lấy tiền mua gạo, chân dài mại dâm kiếm ngàn đô một đêm

Anh Đỗ
Chia sẻ

Cưa bom lấy tiền mua gạo khiến cả gia đình chết thảm; Triệt phá đường dây mại dâm của các chân dài hay chiếc bánh sinh nhật của đôi bạn già trên bàn nhậu... là những tin hot nhất tuần qua.

1. Tài xế Grabbike đình công, tẩy chay hãng vì tăng chiết khấu

Tuần qua, sự kiện hàng hoạt tài xế Grabbike kêu gọi đồng nghiệp tắt ứng dụng, tẩy chay hãng sau khi hãng này quyết định nâng mức chiết khấu từ 15 lên 20%. Theo đó, trên một số diễn đàn của các tài xế Grabbike xuất hiện những lời kêu gọi các tài xế thực hiện việc phản đối chính sách mới này.

Trong số các hình thức để thể hiện sự phản đối, một số tài xế chọn cách tắt ứng dụng. Một số tài xế khác tạm thời ngừng chạy xe hoặc lam nhiễu hoạt động của hệ thống bằng việc đặt các cuốc xe “ảo”. Các tài xế tự đặt xe của đồng nghiệp mình và sau đó huỷ chuyến để gây khó khăn cho khách có nhu cầu đi xe thực sự.

2. Đôi bạn già tri kỷ và chiếc bánh sinh nhật trên bàn nhậu

Câu chuyện chỉ đơn giản là bức ảnh chụp lại hai người đàn ông trung niên đang ngồi trên bàn nhậu bên cạnh chiếc bánh sinh nhật và một vài lời thoại ngắn được người đăng tải hình ảnh ghi lại.

- Mày cầm bánh kem lên đi tao chụp cho tấm
- *cười*
- Rầu nè coi đi, mấy tấm luôn đó
- Thổi đèn cầy đi..
- Rồi, bỏ vô hộp lại lát đem về nhà cho mấy đứa nhỏ ăn, tụi nó mê cái này lắm…”

Câu chuyện ngắn với bức ảnh mờ nhưng nó đã thể hiện cả một tình bạn rất đẹp của hai người đàn ông đã ở cái tuổi trung niên. Chỉ trong ít ngày đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện đã được chia sẻ khắp các diễn đàn, facebook cá nhân thu hút hàng triệu lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ.

3. Tranh cãi xung quanh câu chuyện quyên góp quần áo từ thiện cho bà con vùng lũ

Câu chuyện về vấn đề tặng đồ từ thiện sao cho đúng lại tiếp tục trở thành vấn đề gây tranh cãi tuần qua khi một tài khoản mạng xã hội đăng tải bức ảnh hàng nghìn bộ quần áo từ thiện của miền xuôi gửi lên cho bà con vùng cao bỗng nhiên trở thành… rác!

Đây không phải lần đầu tiên, câu chuyện làm từ thiện sao cho đúng được dư luận mang ra tranh cãi với những ý kiến trái chiều.

4. 2 ô tô tông nhau, 5 người trên xe khách tử vong tại chỗ

Vụ va chạm kinh hoàng giữa 2 ô tô đi ngược chiều khiến 5 người trên chiếc xe khách liên tỉnh tử vong tại chỗ và 2 người bị thương nặng. Thời điểm xảy ra tai nạn vào khoảng khoảng 21h30 tối 16/8, tại đường tránh Quốc lộ 1A đoạn thuộc thôn An Lạc Đông 2, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ.

Hai chiếc xe tông nhau là xe đầu kéo BKS 35C- 035.50 kéo rơ moóc 35R- 001.76 chở theo 2 máy ủi, do Nguyễn Văn Hương (SN 1989, ngụ tỉnh Ninh Bình) điều khiển theo hướng Bắc - Nam và xe khách 45 chỗ BKS 75B- 001.01, do Nguyễn Long Hồ (SN 1973, ngụ tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển theo hướng ngược chiều. Tại hiện trường, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng phần bên hông và đuôi xe.

5. Khánh Hoà: Nổ bom kinh hoàng, 3 người lớn và 3 trẻ em tử vong tại chỗ

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 18/8 tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là những nạn nhân này đã cưa đạn pháo 105 ly và khả năng đạn pháo này còn sót lại từ thời chiến tranh. Vụ nổ đã khiến 6 người tử vong và 6 người này đều là thành viên trong một gia đình.

Danh tính 6 nạn nhân tử vong gồm: Bo Bo Siếp (sinh năm 1982) và 2 con trai là Mấu Minh Ngữ (2014), Mấu Minh Nghĩa (2008); Cao Thị Thanh Vân (2007); Cao Hồng Phi (2014); Mấu Quốc Dương (sinh 1957 - bố vợ của Bo Bo Siếp).

6. Triệt phá đường dây bán dâm cao cấp hàng nghìn đô của các chân dài

Mới đây, một đường dây mại dâm cao cấp quy tụ khoảng 30 diễn viên, người mẫu đã bị lực lượng Công an TP HCM triệt phá.

Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra, “trùm” của đường dây mua dâm này là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”), Nguyễn Thị Tiền (27 tuổi, quê Long An, chị ruột của Ngọc, cả hai đều tạm trú P.8, Q.3) và Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017).

Trong ba bà trùm này có hai cô gái là Hoa khôi và Á khôi của một số cuộc thi sắc đẹp. Theo quy định của các tú bà, với chân dài là những người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư, giá đi khách là 500 - 1.000 USD/người/lượt.

Còn chân dài là hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp, diễn viên điện ảnh có chút tiếng tăm, nhóm của Ngọc, Tiền, Huyền gửi hình trước cho khách lựa chọn, giá 'vui vẻ' từ 700 - 2.500 USD/người/lượt. Ngoài ra, các chân dài này còn điều hành các cô gái đi tỉnh bán dâm theo hình thức sex tour xuyên Việt hoặc đi Singapore, Malaysia, Thái Lan với giá 1.000 USD/ngày/người.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất