Sắc màu Cuộc Sống

Hốt hoảng clip bé trai lái ô tô tải băng băng trên đường và cú lừa ngoạn mục khiến ai nấy đều ngả ngửa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi clip xuất hiện trên MXH, ai nấy đề tỏ ra sợ hãi vì hàng loạt vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra liên tiếp trong mấy ngày qua. Tuy nhiên, sự thật đằng sau nó khiến mọi người ngã ngửa.

Trước hàng loạt vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra liên tiếp những ngày đầu năm, mọi người đều tỏ ra sợ hãi và lo ngại khi tham gia giao thông, đặc biệt lo sợ những chiếc ô tô tải lớn.

Bởi vậy, clip ông bố cho con trai lái xe chạy băng băng trên đường khiến dân mạng hốt hoảng vì quá nguy hiểm.

Theo đó, cậu bé chừng 5 -6 tuổi vui vẻ ngồi cầm lái chiếc ô tô. Trước sự hướng dẫn của người đàn ông ngồi bên cạnh (được cho là bố), cậu bé có những động tác thả ga, gạt cần và xoay vô lăng hết sức thuần thục.

Tuy nhiên, cậu bé quá hào hứng và nhìn qua người bố mà không hề nhìn đường đến mức ông bố phải liên tục quát to: “Nhìn đường kìa, nhìn về phía trước đi!”

Cậu bé gạt cần, cầm vô lăng “như thật”

Clip bé trai lái ô tô tải khiến dân mạng hốt hoảng

Dân mạng xem xong tá hỏa vì nguy hiểm, chỉ cần không nhìn đường một vài giây thôi thì tính mạng những người đang đi trên đường cũng bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, với chia sẻ của người đăng tải thì cậu bé không hề lái xe thật sự mà chiếc xe đó đang được kéo đi. Ông bố chỉ quay lại clip đó để troll mọi người. Lúc này, dân mạng thở phào nhẹ nhõm dù bị ăn một “cú lừa”. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắc nhở ông bố không nên khuyến khích con trẻ lái xe vì sau này có thể cậu bé tò mò mà tự mình lên xe để tập lái.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất