Sắc màu Cuộc Sống

Hot girl bị cướp, hiếp, giết: Khi người thân thiết chính là kẻ thù nguy hiểm!

Đỗ
Chia sẻ

Chọn bạn mà chơi, chọn người mà yêu!

Ngày 16/2, tại đường đôi 280 qua thị trấn Thứa, huyện Lương Tài (Bắc Ninh), người dân phát hiện thi thể nam tài xế đang phân hủy trong cabin chiếc xe tải. Trước đó, chiếc xe này đã dừng đỗ tại địa phương trên suốt nhiều ngày nên những người dân xung quanh đã tìm hiểu. Khi được phát hiện, tử thi đã bốc mùi khó chịu. Nạn nhân là lái xe là anh Nguyễn Văn Phong, trú tại Quốc Oai, Hà Nội. Và công an đã bắt được hai nghi phạm tên Nguyễn Minh Liêm và Trương Việt Cường.

Được biết, trước đó, Liên đề nghị anh Phong cho đi nhờ xe và rủ Cường cùng tham gia. Khi anh Phong chạy qua đón Liên, đi được khoảng 5km, Liên nói với nạn nhân cho Cường lên xe đi nhờ. Sau khi lên xe, hai đối tượng nhắn tin cho nhau để cùng bạn kế hoạch thực hiện hành vi phạm tội.

Vì tin lầm người quen, tài xế xe tải đã phải trả bằng cả mạng sống.

Trên đường quốc lộ hướng về Hà Nội, Liêm nói với nạn nhân dừng xe cho Cường xuống để dễ bề hành động. Khi xe vừa dừng lại, nhân lúc nạn nhân mất cảnh giác, hai đối tượng đã dùng vũ khí tấn công anh Phong và giấu xác vào chỗ nghỉ trong cabin.

Điều bất ngờ trong vụ án này đó là nạn nhân và kẻ giết người đã có quen biết từ trước do từng có thời gian làm lái xe đầu kéo. Biết nạn nhân thường xuyên chở vật liệu thép xây dựng từ nhà máy thép Hòa Phát chạy qua địa bàn nên lên kế hoạch rủ Cường cùng tiến hành.

Nạn nhân khi ấy có lẽ đã nghĩ là chỗ quen biết và không lường trước được sự việc nên đã tin tưởng và tạo cơ hội cho kẻ ác thực hiện hành vi của mình. Còn kẻ thủ ác, vì lòng tham, lợi dụng sự quen biết đã lên kế hoạch từ đầu. Hành vi giết người hết sức man rợ và máu lạnh.

Trong một diễn biến khác, ngày 2/3, hãng tin Hoàn Cầu đưa tin, hot girl Đài Loan Trần Khả Tương bị phát hiện trong tình trạng tắt thở tại khu vực tầng hầm một khách sạn ở Đài Loan. Cảnh sát xác nhận người đẹp 22 tuổi chết do bị bóp cổ. Hiện, cảnh sát Đài Loan đã tạm giam hai nghi can gồm một nam, một nữ của vụ án.

Cô gái xinh đẹp bị chính người yêu và bạn thân sát hại.

Đáng sợ hơn, hai nghi can trong vụ án đều có mối quan hệ thân thiết với Khả Tương. Theo thông tin ban đầu, nghi can nam tên Trình Vũ, 22 tuổi. Anh là bạn trai hiện tại của Trần Khả Tương. Tối xảy ra sự việc, Trình Vũ là người chủ động hẹn gặp cô ở một khách sạn. Đồng phạm của Trình Vũ trong vụ án mạng là bạn thân của nạn nhân tên Lương Ti Huệ. Nguồn tin từ báo chí cho hay Trình Vũ cùng Lương Ti Huệ bóp cổ người mẫu trẻ cho đến khi cô tắt thở với mục đích cướp tài sản.

Tuy nhiên, mới đây tờ Sina dẫn các nguồn tin cho biết Trình Vũ thực tế là người tình của Lương Ti Huệ. “Lương Ti Huệ là người sử dụng đèn pin chiếu sáng, đứng ở một bên chứng kiến toàn bộ quá trình bạn trai ả cưỡng hiếp người bạn thân. Hành sự xong, hai người này bóp cổ Trần Khả Tương đến khi cô tắt thở rồi bình thản rời hiện trường”, Sina dẫn lời một cảnh sát.

Và dù người đàn ông trong vụ án trên thực chất là người tình của ai thì cô gái đáng thương cũng đã bị chính bạn thân mình hãm hại. Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, Khả Tương vẫn chia sẻ những hình ảnh đẹp bên bạn thân Lương Ti Huệ.

Cả hai vụ án đều có điểm chung là nạn nhân đều bị những người quen hoặc thân thiết sát hại. Bởi quen thân nên họ hiểu rõ đối phương và điều đó trở thành mối nguy hiểm khi lòng tham nảy sinh. Nạn nhân và thủ phạm đều là chỗ quen biết và bởi vì tin tưởng nên đã không có sự đề phòng. Cô nàng hot girl xấu số có lẽ sẽ chẳng bao giờ có thế ngờ được bạn thân và người yêu có thể phản bội, xuống tay độc ác vì vật chất.

“Người thân thiết nhất chính là kẻ thù nguy hiểm nhất”. Câu nói phũ phàng nhưng lại đưa ra sự thật nghiệt ngã. Người thân cận chính là người hiểu ta, khi lòng tham hay sự độc ác trong họ trỗi dậy thì vô tình lại trở thành kẻ nguy hiểm nhất.

Bởi vậy, người ta thường nói “chọn bạn mà chơi”. Điều này không có nghĩa rằng bản thân chúng ta luôn đề phòng người thân quen của mình một cách thái quá. Nhưng trong cuộc sống vốn không lường trước được điều gì. Lòng dạ con người đôi khi không giống như những gì họ thể hiện. Bản thân luôn tỉnh táo, biết suy xét thì vừa có thể bảo vệ được bản thân, vừa sống sao cho hợp tình hợp lý.

Chọn bạn mà chơi, đừng để chết oan vì tin lầm!

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất