Sắc màu Cuộc Sống

HOT: Chính thức tạm giữ hình sự Phúc XO về hành vi tổ chức sử dụng trái phép ma tuý

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, Công an TPHCM xác nhận Phúc XO đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, ngày 11/4 Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, 39 tuổi, ngụ Q.10; được mệnh danh là người đeo vàng nhiều nhất VN) để làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, đêm ngày 10/4 và rạng sáng 11/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP HCM đã đến căn nhà ba tầng ở huyện Hóc Môn để thực hiện việc khám xét. Theo đó hơn 10 người mặc sắc phục công an đang khám xét bên trong căn nhà trên.

Công an khám xét nơi ở và quán của Phúc XO.

Căn nhà ba tầng này được cho là nhà của cha mẹ Phúc XO, người này vừa bị PC02 mời về trụ sở làm việc vì nghi để khách sử dụng ma túy trong quán karaoke XO trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Đến khoảng 1 giờ 30p sáng ngày 11/4, trong khi vẫn đang tiếp tục tiến hành khám xét, Phúc XO được công an đưa lên xe đặc chủng rời đi.

Trần Ngọc Phúc (SN 1983, ngụ Q.12, TP HCM) được biết đến là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam

Phòng trong quán Phúc XO dùng cho dân chơi lắc tập thể.

Liên quan tới vụ việc Phúc XO bị bắt, rạng sáng 10/4, hàng trăm cảnh sát thuộc PC02, Công an quận 12, ập vào quán karaoke XO Pharaon do Phúc XO làm chủ trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Hiệp, kiểm tra hành chính. Tại đây, cảnh sát tìm thấy nhiều ma túy. Phúc XO cùng gần 100 người (trong đó có khoảng 40 nữ) được đưa về trụ sở để điều tra.

Theo cảnh sát, Phúc XO thiết kế quán karaoke 6 tầng, trong đó có 15 phòng được thiết kế để phục vụ bay lắc. Được biết,tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý. Hơn 4 tháng nay, đây là “tầm ngắm” của Công an Q.12 và Công an TP.HCM để điều tra hoạt động ma túy tại tụ điểm này. Hiện PC02 đang mở rộng điều tra những hành vi sai phạm của Phúc XO.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất