Sắc màu Cuộc Sống

Hơn 200 cảnh sát truy bắt đối tượng dùng dao khống chế nữ tài xế taxi bỏ trốn lên núi, đòi 200 triệu đồng tiền chuộc

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hơn 200 chiến sĩ công an và nhiều lực lượng TP.Hải Phòng khác đang truy lùng đối tượng có hành vi khống chế nữ tài xế trốn lên núi, đòi đưa 200 triệu đồng tiền chuộc.

Ngày 22/11, lực lượng chức năng xã Thủy Đường (huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) xác nhận trên báo Tiền Phong, tai xã vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông khống chế nữ tài xế taxi đưa lên núi và yêu cầu người nhà mang 200 triệu đồng đến chuộc người.

Nữ tài xế taxi được xác định là chị P.T.D (33 tuổi, trú quận Kiến An, TP Hải Phòng).

Trước đó, khoảng 15h ngày 21/11, nữ tài xế taxi P.T.D đón một người đàn ông khoảng 35 tuổi tại cửa bến xe Niệm Nghĩa để đi sang khu vực xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên.

Đường dẫn lên Núi 1 - nơi xảy ra vụ một người đàn ông khống chế nữ tài xế taxi đòi tiền chuộc. Ảnh: báo Tiền Phong

Khi đến khu vực đường dẫn lên núi thuộc thôn Núi 1, xã Thuỷ Đường, người đan ông yêu cầu dừng lại, sau đó rút ra 1 con dao nhọn khống chế chị D. Đối tượng nói được thuê để giết với giá 100 triệu đồng, yêu cầu chị D gọi người nhà mang 200 triệu tới chuộc sẽ tha.

Phát hiện thấy một người dân đang đi đến, chị D. vùng chạy khỏi taxi kêu cứu nhưng nhanh chóng bị người đàn ông trên đuổi theo và khống chế đưa lên núi. Người dân chứng kiến sự việc đã gọi điện báo tin cho lực lượng chức năng xã Thuỷ Đường.

Lực lượng chức năng truy bắt đối tượng. Ảnh: báo VTC News

Sau khi nhận thông tin, hơn 200 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và các xã Thủy đường, Thủy Sơn, Hòa Bình đã được huy động để phong tỏa các ngả đường dẫn vào khu vực Núi 1, tổ chức truy bắt người đàn ông nghi có hành vi khống chế nữ tài xế xe taxi đòi tiền chuộc.

Thời điểm lực lượng Công an lên núi truy tìm thì nghe thấy tiếng người phụ nữ kêu cứu. Khi tiếp cận khu vực này thì công an phát hiện chị D. trong tình trạng tay, chân bị trói bằng băng dính còn người đàn ông khống chế chị D. đã bỏ trốn.

Đến chiều 22/11, lực lượng chức năng vẫn chưa bắt giữ được nghi phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất