Sắc màu Cuộc Sống

Hội con nhà giàu Việt tiếp tục gây choáng khi xuất hiện trên báo Mỹ và Anh

Phương Lê
Chia sẻ

Túi xách, đồng hồ hàng hiệu, siêu xe và những bữa ăn đắt tiền… là những từ được dùng để định nghĩa về hội con nhà giàu Việt Nam.

Những ngày vừa qua, hội con nhà giàu Việt Nam tiếp tục tạo tiếng vang về cuộc sống sang chảnh khi được hai tờ báo nổi tiếng (Business Insider - Mỹ và The Sun - Anh) giới thiệu đến. Thậm chí mở đầu cho bài viết trên tờ The Sun, tác giả còn dành những lời giới thiệu có cánh: “Nếu bạn đang lên ý tưởng về một điểm đến để chiêm ngưỡng siêu xe, du thuyền sang trọng, những thiết kế hàng hiệu đắt tiền… thì có thể bạn sẽ muốn đến Việt Nam”.

Hội con nhà giàu Việt được hai tờ báo nổi tiếng nhắc tên.

Bài viết chủ yếu được tổng hợp từ tài khoản Instagram “Rich Kids of Vietnam” (tạm dịch: Hội con nhà giàu Việt Nam) với những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, thú vui xa xỉ của người trẻ với hơn 34.000 lượt theo dõi.

“Những người trẻ tuổi giàu có ở đất nước Đông Nam Á với những món ăn ngon và nền văn hóa đa dạng. Họ đi lại bằng chuyên cơ, xe hạng sang và những chuyến du lịch trong mơ” là những lời nhận xét trên tờ Bussiness Insider.

Tiền mặt, chìa khóa xe hơi và nước hoa đắt tiền.

“Chiến tích” sau một buổi mua sắm là giày Louboutin (giá phổ biến từ 11 triệu - 26 triệu đồng/ đôi) được chất đầy cả xe.

Đâu phải giới thiệu về chiếc bánh cupcake, cô gái trẻ muốn nhân đây khoe khoang về chuyên cơ của riêng mình.

Thưởng thức sâm banh trong bồn tắm, thú vui của giới nhà giàu.

Siêu xe luôn là chủ đề phổ biến được nhắc tới.

Đồng hồ được nạm đầy kim cương.

Để chứng tỏ không hề kém cạnh hội con nhà giàu thế giới, những cô chiêu cậu ấm Việt còn khiến nhiều người xuýt xoa vì độ chịu chi. Một số cái tên nổi bật trong số đó không thể không kể đến hai cô nàng: Huyền Baby và Tiên Nguyễn (em chồng Hà Tăng).

Cô nàng Tiên Nguyễn - ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Huyền Baby bên chiếc xế hộp sang trọng và túi xách Dior.

Không chỉ giới thiệu về cuộc sống xa hoa, tờ The Sun còn ưu ái đặt cạnh độ chịu chơi của hội con nhà giàu Việt với cách vung tiền cho rượu sâm banh, máy bay phản lực của những cô chiêu cậu ấm Thụy Sĩ; hay cách ném một chiếc đồng hồ Rolex xuống bồn vệ sinh, đổ sâm banh xuống biển của giới siêu giàu London.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin mới nhất