Sắc màu Cuộc Sống

Hoàng Kiều tự tin khẳng định: 'Trong lúc yêu Trinh vẫn có nhiều người theo đuổi tôi'

Bắp
Chia sẻ

Trong đêm nhạc của mình, tỉ phú Hoàng Kiều tiết lộ trong khoảng thời gian yêu Ngọc Trinh ông có rất nhiều người theo đuổi và không ai bỏ ông cả. Thậm chí những nhân tình của Hoàng Kiều còn khuyên rằng: "Anh đừng nắm tay nhầm nữa mà để bị tổn thương".

Ngày 4/2 vừa qua, Hoàng Kiều đã tổ chức đêm nhạc để tri ân những người mến mộ, ủng hộ chuyện tình 27-72. Ban đầu, vị tỉ phú gốc Việt tuổi đặt tên cho đêm nhạc là Tạ tình (nghĩa là đáp lại tình cảm) nhưng sau khi “đường ai nấy đi” với “nữ hoàng nội y” thì Hoàng Kiều đổi tên đêm nhạc thành Những ngày thơ mộng.

Trong đêm nhạc của mình, Hoàng Kiều nhắc đến “bồ cũ” của mình khá nhiều. Ông phủ nhận tin đồn tổ chức đêm nhạc để níu kéo diễn viên phim Vòng eo 56. Tuy nhiên, Hoàng Kiều khẳng định mục đích của sự kiện này là để: “Tạ tình cho người yêu đã đi qua, cho những người theo đuổi tôi, tạ tình cho tất cả quý vị”.

Tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ: 'Lúc yêu Ngọc Trinh, nhiều người vẫn lẽo đẽo theo tôi'

Đại gia sinh năm 1944 cũng tiết lộ khi quen Ngọc Trinh, ông vẫn có rất nhiều người theo đuổi, ông không bỏ người nào cả và ngược lại. Thậm chí những “vệ tinh” xung quanh ông còn khuyên Hoàng Kiều: “Anh đừng nắm tay nhầm người để rồi lại bị tổn thương“. Câu nói khiến tỉ phú USD rất xúc động.

Những chia sẻ của Hoàng Kiều về bạn gái cũ của mình trong đêm nhạc riêng khiến dân tình hết sức phẫn nộ. Đa số ý kiến cho rằng đừng lôi Ngọc Trinh vào những câu chuyện của ông nữa, đừng dùng Ngọc Trinh để PR cho bản thân mình, đừng làm tổn thương đến người con gái ông từng “đầu ấp tay kề”.

Đầu năm 2017, chuyện tình của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều khiến dư luận sục sôi.

“Trời ơi người ta không nhắc tới nữa. Ông ơi đừng lôi chị ấy vào nữa. Dù sao người ta cũng vẫn là con gái mà. Thương Ngọc Trinh!“, độc giả Nguyễn Hương Ly an ủi.

Độc giả Bình Minh cho hay: “Là đồng hương nhưng tôi ghét cách đối xử của ông với bạn gái cũ như vậy. Làm trai cho đáng nên trai chứ “ông ngoại”. Không đáng mặt“.

Được biết, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh gặp nhau lần đầu tiên vào cuối tháng 11/2016 tại Las Vegas, Mỹ, sau khi ông chia tay vợ cũ từ tháng 10/2015.Trong thời gian yêu, vị tỉ phú gốc Việt dành cho “nữ hoàng nội y” nhiều lời khen có cánh như “không ai yêu tôi như Ngọc Trinh”. Tuy nhiên, mối tình này kết thúc nhanh chóng chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất