Hoảng hồn trẻ nhỏ bất chấp dòng nước lũ chảy xiết lao xuống vớt củi

An Nhiên
Chia sẻ

Clip ghi lại hình ảnh rất nhiều người dân và em nhỏ liều mình vớt những thanh củi to trên dòng nước lũ khiến người xem hốt hoảng.

Mới đây, cảnh miền núi Tây Bắc hoang tàn sau lũ quét khiến người dân cả nước xót xa. Cảnh người vợ và con trai nhìn thấy chồng bị lũ cuốn đi ngay trước mắt mà không thể làm gì gây xúc động mạnh. Thế nhưng khi cả nước đang hướng về đồng bào Lai Châu, Hà Giang… thì trên mạng xã hội xuất hiện clip cả người lớn, trẻ nhỏ bất chấp dòng nước lũ chảy xiết nhảy xuống vớt củi làm nhiều người hoang mang.

Cảnh những cậu bé bất chấp nguy hiểm nhảy xuống vớt củi. Nguồn: Trần Vũ Huy.

Theo những gì clip ghi lại, trẻ em giữa lúc nước lũ chảy xiết chẳng màng đến sự nguy hiểm nhảy xuống vớt những thanh củi to đang trôi. Điều đáng nói, những đứa trẻ này không có bất cứ sự bảo hộ nào cứ “tay không bắt giặc”. Trong khi người lớn cũng đang hì hục, mải mê vớt củi mà không để ý những đứa trẻ có thể bị nước cuốn trôi bất cứ lúc nào.

Ngay sau khi xuất hiện, clip khiến nhiều người hoang mang và tức giận trước việc người lớn để con em của mình mạo hiểm.

“Có vài cành củi có đáng mấy trăm nghìn không mà bố mẹ để bọn trẻ liều mạng thế kia? Nhìn mà xót quá, ngoài củi còn đá ngầm nhỡ đâu xảy ra chuyện gì hối cũng chẳng kịp”, một tài khoản bức xúc.

“Giữa dòng nước chảy xiết, rất nhiều người liều mình vớt những thanh củi to. Họ không sợ chỉ một sơ suất nhỏ có thể nguy hiểm đến tính mạng, nước cuốn ngay…”, tài khoản H.Y viết,

Hiện đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ, ai cũng chỉ trích hành động không quý trọng mạng sống và chỉ để ý đến cái lợi trước mắt của bố mẹ nhưng đứa trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất