Sắc màu Cuộc Sống

Hoảng hồn phát hiện đôi vợ chồng chết bí ẩn tại nhà riêng

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều người dân xã Chư Á, TP.Pleiku (Gia Lai) bàng hoàng khi phát hiện vợ chồng ông bà Phan Huy Năm tử vong tại nhà riêng.

Chiều 16/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết trên báo Người Lao Động, đơn vị đang phối hợp với Công an TP. Pleiku điều tra vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Sáng cùng ngày, ông T. không thấy vợ chồng người hàng xóm là ông Phan Huy Năm và bà Nguyễn Thị Bích Thủy (cùng SN 1964, trú thôn 2, xã Chư Á, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đi làm nên đã nhiều lần gọi điện nhưng không ai nghe máy.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày (16/9), theo báo Thanh Niên, một người hàng xóm đi qua nhà ông Năm thì thấy cổng và cửa đều khóa bên trong. Gọi cửa nhiều lần, nhưng người này không nghe tiếng trả lời.

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đã trèo vào nhà kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông Năm đã chết trong tư thế treo cổ, còn bà Thủy nằm sấp ở dưới nền nhà, cũng đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Theo báo VOV, vợ chồng ông Năm và bà Thủy đã cưới nhau được khoảng 10 năm, cả 2 vợ chồng đều đã có 1 đời vợ, chồng và đã có con riêng nhưng chưa có con chung. Sau khi cưới, ông Năm và bà Thủy đã dọn đến ở ngôi nhà tại thôn 2, xã Chư Á, TP. Pleiku cho đến thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và bà Thủy đã gửi đơn ly hôn đến Tòa án nhân dân TP. Pleiku.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất