Sắc màu Cuộc Sống

Hoàn tất cáo trạng, tiếp tục truy tố bị can Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Viện KSND quận 4 đã hoàn tất cáo trạng bổ sung, tiếp tục đề nghị TAND quận 4 đưa bị can Nguyễn Hữu Linh ra xét xử sơ thẩm với tội danh dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Ngày 29/7, theo báo Tiền Phong, VKSND quận 4 (TP.HCM) vừa hoàn tất cáo trạng bổ sung, tiếp tục truy tố ông Nguyễn Hữu Linh (cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng) tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

10 ngày trước, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 4 đã hoàn tất điều tra bổ sung vụ án dâm ô bé gái trong thang máy xảy ra tại chung cư Galaxy 9 liên quan đến ông Linh.

Cơ quan tố tụng tiếp tục bảo lưu quan điểm và đề nghị truy tố, truy tố bị can Nguyễn Hữu Linh.

Cụ thể, theo báo kết luận điều tra bổ sung nêu, ngày 11/7/2019, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM có Kết luận giám định bổ sung số 1215/KLGĐ-TT với nội dung: Không đủ cơ sở kết luận giám định trong khoảng thời gian lúc 21h10 phút 11 giây đến 21 giờ 10 phút 18 giây (theo giờ hệ thống camera như trong tập tin video cần giám định), bàn tay trái của ông Nguyễn Hữu Linh có chạm vào phần cơ thể phía trước thân người của cháu bé hay không.

Trước khi bị truy tố, ông Linh nguyên là Viện phó VKS TP Đà Nẵng. Ảnh: Zing.

Trước đó, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM đã có công văn trả lời nguyên nhân do hình ảnh khuất khỏi tầm quan sát camera. Đối với các giám định còn lại do Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM thực hiện trước đó để Công an quận 4 làm căn cứ xác định hành vi đều chính xác, khách quan.

Theo nguồn tin từ báo Lao Động, sau khi có kết quả giám định bổ sung của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP HCM, Cơ quan cảnh sát điều tra quận 4 và Viện kiểm sát đã tiếp tục hoàn tất hồ sơ điều tra bổ sung vụ ông Nguyễn Hữu Linh để chuyển đến Tòa án. Đến nay, đã có quyết định truy tố.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất