Sắc màu Cuộc Sống

'Hố tử thần' bất ngờ xuất hiện trên quốc lộ 18 ở Quảng Ninh

Linh Chi
Chia sẻ

"Hố tử thần" rộng khoảng 30m2 xuất hiện trên quốc lộ 18 ở Quảng Ninh gây nguy hiểm đến các phương tiện lưu thông trên đường.

Sáng 1/3, trên quốc lộ 18 đoạn đường gần trạm thu phí BOT Biên Cương (Cẩm Phả), xuất hiện “hố tử thần” rộng khoảng 30m2, ảnh hưởng đến các phương tiện lưu thông trên đường.

Được biết, vào lúc 9 giờ, người dân qua khu vực này phát hiện mặt đường có dấu hiệt sụt lún và lan rộng hơn sau 2 tiếng, tạo thành một hố đường kính khoảng 6m, sâu khoảng 0,5m.

Xuất hiện “hố tử thần” trên Quốc lộ 18 ở Quảng Ninh.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Cẩm Phả đã có mặt để phong toả đoạn đường và điều tiết, hướng dẫn các phương tiện di chuyển để đảm bảo an toàn.

Lực lượng chức năng phong toả đoạn đường

Đoạn đường xảy ra sụt lún

Công ty Cổ phần BOT Biên Cương (Chủ đầu tư nâng cấp, cải tạo quốc lộ 18 đoạn Hạ Long - Cẩm Phả) sau đó cũng đã huy động nhân lực, phương tiện đến xử lý sự cố.

Lãnh đạo Công ty cổ phần BOT Biên Cương cho biết: “Nguyên nhân có thể là hoạt động của quá trình karst ngầm. Hiện tượng này thường xảy ra ở Cẩm Phả. Chiều nay chúng tôi sẽ cho máy khoan phá bỏ bề mặt đường để kiểm tra. Biện pháp khắc phục có thể là đổ bê tông xuống”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất